สั่งเด้ง ผู้การฯ ภูเก็ต ผู้กำกับสืบ รองสารวัตร โรงพักฉลอง เซ่นบ่อนโรงแรมหรู

สั่งเด้ง ผู้การฯ ภูเก็ต ผู้กำกับสืบ รองสารวัตร โรงพักฉลอง เซ่นบ่อนโรงแรมหรู พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรื่องอรุณ รองผบก.สส.ภ.8 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.เป็นต้นไป

มีรายงาน พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 มีหนังสือคำสั่งที่ 245/2564 เด้งผู้การฯภูเก็ต พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู  , พ.ต.อ.บัณฑิต ขาวสุธรรม ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ ร.ต.ท.พรประสิทธิ์ แว่นทอง รองสว.สส.สภ.ฉลอง เหตุตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามกับ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันผู้ต้องหารวม 28 คน พร้อมด้วยของกลางจำนวน 77 รายการ เหตุเกิดที่โรงแรม ดิ เอ็นจันทรา ลสวีท เรสซิเดนเซส

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

รายงานระบุว่า วันที่ 31 ก.ค.2564 พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 มีหนังสือคำสั่งที่ 245/2564 ให้ พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.บัณฑิต ขาวสุธรรม ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ ร.ต.ท.พรประสิทธิ์ แว่นทอง รองสว.สส.สภ.ฉลอง ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 8 โดยขาดจากต้นสังกัด

พร้อมมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง โดยมี พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รองผบช.ภ.8 เป็นประธานกรรมการ และคณะกรรมการรวม 4 คน ให้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่ ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามกับ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันผู้ต้องหารวม 28 คน พร้อมด้วยของกลางจำนวน 77 รายการ เหตุเกิดที่โรงแรม ดิ เอ็นจันทรา ลสวีท เรสซิเดนเซส หมู่ที่ 1 หาดสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จว.ภูเก็ต และตำรวจภูธรภาค 8 โดยมีพยานหลักฐานปรากฏน่าเชื่อว่านายตำรวจทั้ง 3 นาย มีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา
 

โดยทางโรงแรมมีการจัดให้มีการเล่นการพนัน หรือเกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขที่กระทำผิดกฎหมาย หากคณะกรรมการสืบสวนเห็นว่ากรณีมีมูลว่า ผู้ถูกกล่าวหากระทำผิดวินัยในเรื่องอื่น นอกจากที่ระบุไว้ในคำสั่ง หรือกรณีที่การสืบสวนพาดพิงไปถึงข้าราชการผู้อื่น และคณะกรรมการสืบสวนพิจารณาในเบื้องต้นแล้วเห็นว่าข้าราชการตำรวจผู้นั้นมีส่วนร่วม หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำในเรื่องที่สืบสวนนั้นอยู่ด้วย ให้ประธานกรรมการรายงานมาโดยเร็ว

นอกจากนี้ พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 ยังมีหนังสือคำสั่งให้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผบช.ภ.8 รักษาราชการแทน ในตำแหน่ง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรื่องอรุณ รองผบก.สส.ภ.8 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.เป็นต้นไป จนกว่าจะมีผู้มาดำรงตำแหน่งตามปกติหรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ลาซาด้าลดหนัก