หมอวรงค์  ยก ป๋าเทพ โพธิ์งาม  คือพลังเงียบที่ยิ่งใหญ่ จบแค่ประถม 4 แต่ไม่ธรรมดา

จากกรณีกระแสของป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ดูเหมือนจะแรงไม่ลดละ หลังออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นหวั่นไหวทั้งด้านที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ล่าสุดทาง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม

จากกรณีกระแสของป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ดูเหมือนจะแรงไม่ลดละ หลังออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นหวั่นไหวทั้งด้านที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ล่าสุดทาง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom มีเนื้อหากล่าวถึงป๋าเทพ ดังนี้

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

 ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ลาซาด้าลดหนัก

#ปรากฏการณ์ป๋าเทพ  การแสดงออกของป๋าเทพ แค่วันเดียว ถูกกล่าวขานกันไปทั้งประเทศ เพราะอะไรหรือครับ ก็เพราะประชาชนที่คิดแบบป๋าเทพมีจำนวนมาก เพียงแต่คนส่วนใหญ่คือพลังเงียบ  ผมคิดว่า คนที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มม็อบ ที่ออกมาป่วนประเทศ หวังให้มีการแพร่เชื้อจาบจ้วงสถาบัน น่าจะหยุดได้แล้ว เพราะสิ่งที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่า ประชาชนส่วนใหญ่ไม่เอาด้วย 
 

 ป๋าเทพ โพธิ์งาม

สงสารน้องๆเขา เพราะยิ่งทำยิ่งหมดอนาคต ต้องไปจบชีวิตในคุก แม้แต่ดาราที่หลงออกมา call out แทบจะเหยียบเบรกไม่ทัน เพราะคิดไม่ถึงว่า ประชาชนจีนจะออกมาต่อต้าน อย่างรุนแรง ป๋าเทพบอกว่า จบแค่ประถม 4 ป๋าเทพจึงเป็นตัวแทนของ ประชาชนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา และผมเชื่อว่า ปรากฏการณ์ป๋าเทพ จะยิ่งทำให้คนไทยมีพลังใจ และกล้าแสดงออกมากขึ้น

 

 หมอวรงค์ -ป๋าเทพ โพธิ์งาม

 

หมอวรงค์ - ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม