เปิดระบบใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มที่2 ของศูนย์บางซื่อ สามารถฉีดได้ที่รพ.ใกล้บ้าน

เปิดระบบให้ประชาชนที่จะฉีดวัคซีนโควิดเข็มสองของศูนย์ฉีดบางซื่อ เข้ารับการฉีดที่โรงพยาบาลใกล้บ้านได้ตามความสมัครใจ

   กระทรวงสาธารณสุขเปิดระบบให้ประชาชนที่จะฉีดวัคซีนเข็มที่2 ของศูนย์ฉีดบางซื่อ เข้ารับการฉีดที่โรงพยาบาลใกล้บ้านได้ตามความสมัครใจ โดยยื่นใบนัดฉีดเข็มสองต่อโรงพยาบาลที่ต้องการก่อนวันนัด 2 สัปดาห์ และมาฉีดวัคซีนตามวันเวลาที่กำหนด 

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เปิดระบบใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มที่2 ของศูนย์บางซื่อ
   โดย  นายแพทย์สุระ วิเศษศักดิ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ศูนย์ฉีดบางซื่อดำเนินการฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้แก่ประชาชนทั้งใน กทม. ปริมณฑล และคนในต่างจังหวัดที่เคยมาฉีด ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ถึงปัจจุบันรวมกว่า 1.2 ล้านโดส ซึ่งจะถึงกำหนดรับวัคซีนเข็ม 2 ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมถึงกันยายนนี้ 

เปิดระบบใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มที่2 ของศูนย์บางซื่อ

เปิดระบบใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มที่2 ของศูนย์บางซื่อ

 เฉพาะสำหรับประชาชนต่างจังหวัดที่เดินทางมาฉีด เมื่อถึงกำหนดรับเข็มสองไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ กระทรวงสาธารณสุขได้อำนวยความสะดวก โดยสามารถยื่นใบนัดฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ที่ได้รับจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน ก่อนวันนัดฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และมารับวัคซีนเข็มที่ 2 ที่โรงพยาบาลที่แจ้งความจำนงไว้ ตามวัน เวลา ที่โรงพยาบาลแจ้ง  ครอบคลุมถึงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ช่วยให้ประชาชนมีความสะดวก ลดการเดินทางไกลข้ามจังหวัดที่เป็นการเพิ่มความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด 19 

เปิดระบบใหม่ ฉีดวัคซีนเข็มที่2 ของศูนย์บางซื่อ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า