โผล่ผีศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด เฮี้ยนหนัก หลอก 4วัน 4คืน หัวโกร๋นยกศูนย์

ผีในศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด อบต.สะเดียง สุดเฮี้ยน โดนผู้ป่วย 4 คืนติด จนหัวโกร๋นยกศูนย์ เจ้าหน้าที่ต้องนิมนต์พระพุทธรูป นำน้ำมนต์มาประพรมให้ผู้ป่วยด่วน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวสุดหลอนที่เกิดขึ้นในสถานที่ใช้ในการรักษาโควิด-19 โดยเรื่องราวชวนขนหัวลุกนี้ ได้รับการเปิดเผยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์พักคอย อบต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ นำพระพุทธรูป กับ บาตรใส่น้ำมนต์ ไปทำการประพรมน้ำมนต์ให้แก่ผู้ที่กักตัวอยู่ในศูนย์พักคอยของ อบต.สะเดียง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา 

ผีศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด เฮี้ยนหนัก หลอก 4วัน 4คืน

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า


พร้อมระบุข้อความว่า สี่วันสี่คืนที่ผู้ป่วยศูนย์ CI สะเดียงแจ้งว่า โดนผีหลอก ..หลายๆ เสียงแจ้งมา ..ทีมงานจะนิ่งนอนใจก็คงไม่ได้..ผู้ป่วยเขาไม่สบายใจ และกลัวกัน…ทีมงานนิมนต์พระท่านทำน้ำมนต์ พร้อมพระพุทธรูปไปตึกผู้ป่วยพระท่านสอนบทสวด หมีก็จำได้บ้างไม่ได้บ้าง ท่องผิดท่องถูก สวดไปพรมไป จุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เอาเป็นว่า ผู้ป่วยสบายใจ..คืนนี้คงนอนกันได้แล้วนะคะ

นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ยังติดแฮชแท็ก #ความเชื่อของใครหลายๆคนที่เราไม่นิ่งดูดาย #เป็นทุกอย่างให้ผู้ป่วยแล้ว ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น น้องหมีทำได้ทุกอย่าง, เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ, ถ้าเจออีกรบกวนขอ 3 ตัวตรง ๆ เป็นต้น

ภายหลังเจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลสะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ที่คอยทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วย เปิดเผยว่า ตนมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลศูนย์พักคอยของ อบต.สะเดียง ซึ่งตั้งอยู่ภายในสนามกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ ปัจจุบันมีผู้ป่วยสีเขียวอยู่ 41 ราย 

ผีศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด เฮี้ยนหนัก หลอก 4วัน 4คืน

ส่วนสาเหตุที่ตนโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว เนื่องจากมีผู้ป่วยหลายรายมาแจ้งแก่ตนว่า ถูกผีหลอกในช่วงกลางดึก โดยจะมีเสียงผู้หญิงร้องไห้ มีบางคนบอกว่าเห็นเป็นเงา รวมทั้งมีเสียงเหล็กหล่นเสียงดัง เป็นเช่นนี้มา 4 คืนแล้ว ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่จะทำให้ผู้ป่วยสบายใจ จึงได้เดินทางไปนิมนต์พระที่วัดแห่งหนึ่ง เพื่อให้มาประพรมน้ำมนต์ให้แก่ผู้ป่วย แต่เนื่องจากไม่สามารถที่จะเข้ามาภายในสถานที่กักตัวได้ พระจึงได้ทำพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ พร้อมกับมอบพระพุทธรูป 1 องค์ ให้ตนนำมาทำพิธีที่ศูนย์พักคอยดังกล่าว

ผีศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด เฮี้ยนหนัก หลอก 4วัน 4คืน

เมื่อตนมาถึงก็ได้นำพระพุทธรูปไปตั้งไว้ภายในศูนย์ ตรงจุดที่วัดความดัน เพื่อให้ผู้ป่วยได้กราบไหว้ จากนั้นได้นำน้ำพระพุทธมนต์ที่พระได้ทำพิธีแล้ว มาประพรมให้กับผู้ป่วย รวมทั้งบริเวณภายในและภายนอกของสถานที่ จากนั้นได้จุดธูปบริเวณด้านนอกศูนย์ พร้อมทั้งบอกกล่าวดวงวิญญาณ เจ้าที่เจ้าทาง ให้ปกปักรักษาและดูแลผู้ป่วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคนให้ปลอดภัย ในส่วนของตนเองที่มาเข้าเวรในตอนกลางคืน ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์ใดๆ เลย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าที่ผู้ป่วยเจอนั้นคิดไปเองหรือเปล่า แต่ทั้งนี้ในศูนย์พักคอยแห่งนี้ ยังไม่มีผู้เสียชีวิตแม้แต่รายเดียว อย่างไรก็ตาม ตนก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ป่วยสบายใจ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า