สลดใจ แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี  ดับปริศนา คาอพาร์ตเมนท์

สลดใจ แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี ดับปริศนา คาอพาร์ตเมนท์

วันที่ 3 ก.ย.64 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งริมถนนศรีนครินทร์  ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบร่าง น.ส.จิราพร พันวงษา อายุ 27 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนหงายเปลือยกาย อยู่บนเตียงนอน บนพื้นห้องพบถุงยางและซองที่แกะใช้แล้ว 4 ชิ้น โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม.

 

แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี ดับปริศนา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

น.ส.ชลิตา ผสมพืช อายุ 28 ปี เพื่อนผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเองมีอาชีพขายของออนไลน์ แต่ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว  กระทั่งวันนี้จู่ๆ แม่ของผู้ตายติดต่อมาหาตนเอง ว่าไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้หายเงียบไปตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. ก่อนสืบทราบมาว่าผู้ตายพักอยู่ อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ และให้ผู้ดูแลขึ้นไปดู

ผู้ดูแลอาคารให้การว่าผู้ตายมาเช่าพักอยู่คนเดียวตั้งแต่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างพักอยู่มีเพื่อนชายแวะเวียนมาหาบ้าง แต่ก็ไม่เคยสังเกตว่าเป็นใคร ก่อนพบศพเวลาประมาณ 15.00 น.เพื่อนผู้ตายโทรแจ้งให้ตนไปดูที่ห้องให้หน่อย เนื่องจากแม่ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้หลายวันแล้ว เมื่อขึ้นไปเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ ลูกบิดประตูก็ไม่ได้ล็อกเลยผลักประตูเข้าไปก็พบร่างนอนแน่นิ่งสภาพเปลือยกายอยู่บนที่นอน

 

แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี ดับปริศนา
 

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอะพาร์ตเมนต์ พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 1 ก.ย.64 ได้มีผู้ชายเข้ามาหาผู้ตาย ที่ห้อง ก่อนจะออกจากห้องตอน 02.30 น. จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินลงมาชั้นล่าง และขี่ จยย.ออกจากหอพัก ก่อนจะหยุดคุยกับ รปภ.ที่ด้านหน้าอาคาร สักพักใหญ่ก็ขี่ จยย.ออกไปทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว รปภ.ที่คุยกับชายต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมติดตามตัวชายรายนี้มาสอบข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี ดับปริศนา

 

แม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี ดับปริศนา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า