สุดเศร้า "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19

สุดเศร้า "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 หลังก่อนหน้านี้เข้ารับการรักษาตัวที่ตึกอายุรกรรมชาย ชั้น 3 โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

วันที่ 10 กันยายน 2564 มีรายงานแจ้งว่านักร้องลูกทุ่งดัง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เสียชีวิตแล้วหลังเข้ารับการรักษาตัวที่ตึกอายุรกรรมชาย ชั้น 3 โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19 โดยเวลาประมาณ 13:00น. ที่ผ่านมาได้รับแจ้งข่าวจากคนสนิทว่า "อดีตนักร้องดัง "แสงสุรี รุ่งโรจน์" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคประจำตัวและโควิด-19 ในวันพรุ่งนี้ ทีมปฏิบัติการเฉพาะทาง มูลนิธิร่วมกตัญญู จะไปรับศพ มาณาปนกิจที่วัดบางพลีใหญ่กลาง บางพลี สมุทรปราการ"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

รายละเอียดเพิ่มเติมรอทางผู้จัดการส่วนตัวและทาง "บิณฑ์ - เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เสียชีวิต

 

โดยก่อนหน้านี้บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ช่วยเหลือแจกเงินช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตรอกสิงโต ชุมชนวัดดงมูลเหล็ก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร  จนบังเอิญได้พบ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่กำลังตกอยู่ในสภาวะเดือดร้อน ทั้งคู่จึงได้ช่วยเหลือในด้านต่างๆและส่งตัวเข้ารับการรักษา

 

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ไทด์ เอกพันธ์ แจ้งว่า แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ วัย 68 ปี เจ้าของบทเพลง "หิ้วกระเป๋า"  หลังเข้ารับการรักษาตัวที่ตึกอายุรกรรมชาย ชั้น 3 โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แต่เกิดอาการทรุดลงหนัก

ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งดูแลคุณอามาประมาณ13 ปี ได้บอกว่าทางหมอโทร.มาแจ้งว่าคุณอาแย่ หายใจเองไม่ได้ และบอกให้ผมรีบมา เพราะไม่เกิน 11.00 น. คนไข้ไม่น่ามีชีพจรแล้ว จึงรีบมาดูอาการ ตอนพบคุณอาก็เริ่มรู้สึกตัว ถามจำได้ไหม ก็พยักหน้า และจากการพูดคุยกับคุณหมอ คุณหมอต้องให้ยากระตุ้นหัวใจ หมอบอกว่าถ้าเกิดคุณอาไม่ไหวแล้วจริงๆ ยาที่กระตุ้นไปนี่ มันพีคจนสุดแล้ว คุณอาเขาจะไป ทางญาติจะยอมไหม ที่เขาจะต้องปั๊มหัวใจ หรือไม่ก็ใช้ไฟฟ้ากระตุ้นหัวใจให้เขาขึ้นมา ซึ่งดูแล้วมันไม่มีประโยชน์ เพราะหมอบอกว่ากระดูกพรุน กระดูกเปราะแล้ว

จนสุดท้ายอดีตนักร้องลูกทุ่งคนดังก็ได้เสียชีวิตลงแล้วในวันที่ 10 กันยายน 2564 

  ลาซาด้าลดหนัก