คุณลุงนั่งขายขนมไทยในปั๊มน้ำมัน กว่าของจะหมดปาไป ตี 2-3 บางวันต้องอยู่ยันเช้า

คุณลุงนั่งขายขนมไทยในปั๊มน้ำมัน กว่าของจะหมดปาไป ตี 2-3 บางวันต้องอยู่ยันเช้า ลูกค้าที่เคยอุดหนุนช่วยการันตี ขนมลุงอร่อยจริง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chaninan Saenfongmoon โพสต์ภาพเหตุการณ์ลงในกลุ่ม เชียงใหม่ CM108.com หลังจากที่ไปเจอคุณลุงท่านหนึ่ง นั่งขายขนมไทยอยู่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ จึงได้ตัดสินใจเข้าไปอุดหนุน พร้อมกับไถ่ถามสารทุกสุขดิบคร่าว ๆ ก่อนพบเรื่องราวสุดน่าสงสาร

 

ลาซาด้า

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. ขออนุญาตนะคะ วันนี้ลงเวรขับรถมาเติมน้ำมันมองไปเห็นคุณลุงนั่งข้างๆตู้ ATM ขายขนมไทย เราเข้าไปซื้อแล้วคุยกับคุณลุงคร่าวๆ 

 

ลูกค้าช่วยการันตี

 

- คุณลุงขายจนกว่าของจะหมด ประมาณตี 2-3 บางวันของไม่หมดนั่งจนเช้า ซึ่งตอนที่เราไปซื้อคือพึ่งขายให้เราได้คนแรก เราก็เลยซื้อมา3กล่องพร้อมเงินหนึ่งร้อยบาทไม่ต้องถอน ซึ่งมันอาจจะไม่มากมายแต่ถ้าวันไหนเราเจอเราจะอุดหนุนคุณลุงอีก ช่วยอุดหนุนคุณลุงหน่อยนะคะ

 

ลูกค้าช่วยการันตี

 

พิกัด : ปั๊มปตทเส้นคันคลองแถวๆไฟแดงแยกวัดอุโมงค์

 

ลูกค้าช่วยการันตี

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่ม เชียงใหม่ CM108.com ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจคุณลุงกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีลูกค้าบางรายที่เคยซื้อขนมไทยจากคุณลุงเข้ามาช่วยยืนยันว่า ขนมของคุณลุงมีรถชาติที่อร่อย หากใครซื้อกลับไม่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

ลูกค้าช่วยการันตี

 

ลาซาด้า