โจรบุกปล้นร้าน ในสหรัฐฯ พนักงงานสาวไร้ทางหนี สู้โจรด้วยมือเปล่า สุดท้ายถูกพักงาน

โจรบุกปล้นร้าน ในสหรัฐฯ พนักงงานสาวไร้ทางหนี สู้โจรด้วยมือเปล่า สุดท้ายถูกพักงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า "อาราเซลิ โซเทโล" พนักงานสาวที่ทำงานในร้านแซนด์วิชชื่อดัง ในสหรัฐอเมริกา เพิ่งจะถูกผู้จัดการสั่งพักงานยาว หลังมีคนเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นวินาทีพนักงานสาวกำลังต่อสู้กับโจรที่บุกมาปล้นร้าน จนสามารถขับไล่โจรออกไปได้สำเร็จ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

 

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เธอกำลังทำงานอยู่ในร้านเพียงคนเดียว โดยฝ่ายโจรเป็นผู้ชายที่พกอาวุธ สวมชุดคลุมศีรษะ ขณะที่พนักงานเป็นผู้หญิงที่ไร้อาวุธ ซึ่งในตอนแรกเธอพยายามร้องวิงวอนขอความช่วยเหลือ แต่ฝ่ายโจรก็ไม่ยอมถอยกลับไปจนกว่าจะได้ทรัพย์สินของมีค่า และในที่สุดเธอก็ตัดสินใจสู้กลับ

 

โจรบุกปล้นร้าน ในสหรัฐฯ

 

ระหว่างการสู้กัน กระเป๋าเงินของเธอได้ตกลงบนพื้น แต่โจรที่พยายามก้มเก็บก็พลาดทำปืนหล่นเช่นกัน เปิดโอกาสให้หญิงสาวรีบคว้าอาวุธนั้นไว้ แล้วใช้ฟาดศีรษะของอีกฝ่ายคืน ขณะเดียวกันเธอยังพยายามจะถอดผ้าที่คลุมศีรษะของอีกฝ่ายออก เพราะอยากให้ใบหน้าของอีกฝ่ายถูกกล้องวงจรปิดบันทึกไว้

 

โจรบุกปล้นร้าน ในสหรัฐฯ

 

ในที่สุดโจรก็หนีไปพร้อมกระเป๋าเงินของเธอ แต่แม้ว่าการกระทำอันกล้าหาญของเธอจะปกป้องร้านไว้ได้ โดยไม่มีทรัพย์สินอะไรถูกขโมยไปนอกจากกระเป๋าของเธอ แต่ในเวลาต่อมาหญิงสาวกลับถูกเจ้านายสั่งพักงาน เพราะมีคนนำคลิปไปโพสต์บนโลนออนไลน์จนเป็นกระแส แต่ไม่คาคคิดว่าในวันต่อมา เธอจะถูกเจ้านายเรียกเตือนและบอกว่า เธอจะถูกสั่งพักงาน เนื่องจากทางร้านอยากทำให้เรื่องเงียบ เลยหาเรื่องลงโทษ

 

โจรบุกปล้นร้าน ในสหรัฐฯ

 

ชมคลิป


 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า