ดร. แอดมิน โผล่แล้ว อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี ไม่งั้นร้านโดนแบน

ดร.สันติ สาระพล แอดมินที่ถูกแฉเรื่องคูปอง ได้ออกมาโพสต์ข้อโทษแล้ว โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใด ๆ ก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณี ร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง Wisdom International Buffet ได้โพสต์แฉว่า มีลูกค้ามาขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี 2 คนจาก 4 คน โดยอ้างตัวว่าเป็นแอดมินกลุ่มดังที่มีฐานสมาชิกระดับหลายแสนคน โดนแอดมินขู่ว่า ไม่ให้กินฟรี ไม่มีรีวิว ร้านจะโดนแบนไม่ให้สมาชิกเอ่ยถึงร้านนี้อีก ก่อนจะถูกขุดว่าแอดมินคนดังกล่าว มีดีกรีเป็นถึง ดร. 
 

ดร.สันติ สาระพล แอดมินที่ถูกแฉเรื่องคูปอง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ดร.สันติ สาระพล แอดมินที่ถูกแฉเรื่องคูปอง ได้ออกมาโพสต์ข้อโทษแล้ว โดยระบุว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใด ๆ ก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผม จากการทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอโทษและขออภัยร้าน Wisdom International Buffet

ดร.สันติ สาระพล แอดมินที่ถูกแฉเรื่องคูปอง

ผมขอรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว และจะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไข และระมัดระวังคำพูดและการกระทำต่าง ๆ ในอนาคตให้มากขึ้น ขออภัยต่อทุกท่านที่ได้ผลกระทบจากการเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ"

ดร.สันติ สาระพล แอดมินที่ถูกแฉเรื่องคูปอง

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า