เปิดวาร์ป แม่ค้าขายโทรศัพท์ หลอกเด็กนักเรียน เครียดเส้นเลือดในสมองแตกดับ

เปิดวาร์ป แม่ค้าขายโทรศัพท์ หลอกเด็กนักเรียน เครียดเส้นเลือดในสมองแตกดับ

จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากเพจเฟซบุ๊ก ครูอินดี้ เปิดเผยข้อมูลที่ได้รับมาจากคุณครูท่านหนึ่ง หลังจากลูกศิษย์สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือเพื่อจะเอามาเรียนออนไลน์ ผ่านอินสตาแกรม แล้วโดนโกงไม่ยอมส่งโทรศัพท์มาให้

นักเรียน ถูกหลอกขายโทรศัพท์มือถือ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นักเรียนเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก จนกระทั่งมีอาการเส้นเลือดในสมองแตกแล้วเสียชีวิต ซึ่งทางด้านอาจารย์ผู้แจ้งเรื่องเข้ามาในเพจ ได้พาคุณพ่อและคุณแม่ของนักเรียนไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ใช้อินสตาแกรมคนดังกล่าวแล้ว

นักเรียนเครียดดับ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ข้อมูลจากคุณครูแฟนเพจที่ส่งมาทางข้อความเพจ “ ตอนนี้ลูกศิษย์ผมเสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดแตกในสมองครับน้องสั่งซื้อโทรศัพท์เพื่อจะเอามาเรียนออนไลน์ สั่งซื้อทางไอจี แล้วโดนโกงไม่ยอมส่งโทรศัพท์ให้น้องเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกครับ วันนี้ทางคณะครูพาพ่อแม่น้องไปแจ้งความครับ ” ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

เปิดวาร์ป แม่ค้าขายโทรศัพท์ หลอกเด็กนักเรียน เครียดเส้นเลือดในสมองแตกดับ

 

ขณะเดียวกันล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้ออกมาเปิดเผยโฉมหน้าแม่ค้าคนโกง ที่หลอกขายโทรศัพท์มือถือผ่าน อินสตาแกรม โดยใช้ชื่อว่า phonebymint พร้อมลงเนื้อหาระบุว่า " แขวน...ได้ข่าวว่าขายไอโฟนแล้วไม่ส่งของใช่ไหม? รู้หรือเปล่ามีเด็ก 14 ปีคนนึงอยู่เชียงดาวเก็บเงินยอมอดค่าขนมกว่าจะได้เงินจนครบเพื่อจะมีโทรศัพท์ดีๆ สักเครื่องใช้ น้องเขาเห็นว่าร้านนี้คนติดตามเยอะ ดูน่าเชื่อถือเลยตัดสินใจสั่งซื้อ สุดท้ายพอโอนเงินไปแต่กลับเงียบหายแล้วก็ไม่ส่งของมา รอแล้วรอเล่ารอจนน้องเครียดป่วยเข้ารพ.เพราะเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิต สรุปใช่ร้านมีงหรือเปล่า ? รีบออกมาชี้แจงแถลงไขหน่อยอยากรู้ความจริง...อีxอกก !!!! "

แม่ค้า หลอกขายโทรศัพท์มือถือ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า