โจรถุงผ้าเขียว บุกเดี่ยวปล้นแบงก์ดัง สารภาพอยากได้เงินเยอะๆ ไปเที่ยวอาบ อบ นวด

โดนรวบทันควัน โจรถุงผ้าเขียว ไร้อาวุธบุกเดี่ยวปล้นแบงก์ดัง สารภาพเสี่ยงอ่อยอยากได้เงินเยอะๆ ไปเที่ยวอาบ อบ นวด

สืบเนื่อจากที่ก่อนมีคนร้ายรายหนึ่งบุกเดี่ยวอย่างอุกอาจ เข้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีรังสิตคลองหก  ต.รังสิต  อ .ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนยื่นถุงผ้าสีเขียวให้กับเจ้าหน้าที่ธนาคาร พร้อมกับตะโกนว่า "มาปล้น …ให้เวลา 3 นาที" ก่อนที่พนักงานหญิงจะบอกไปว่า สักครู่นะคะ ก่อนที่จะกดปุ่มนิรภัย และเรียกตำรวจ ซึ่งคนร้ายรายนี้ก็ยังไม่หนีไปแม้จะเห็นว่านานแล้ว กระทั่งตำรวจมาถึงและจับกุมตัวได้ในที่สุด 


 

ล่าสุด พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรีได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้สอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายอโนทัย  กุลทนบุตร์ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยยานพาหนะรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค นาโน สีแดง  ได้พกแค่ถุงผ้าใบหนึ่งมายื่นให้พนักงานธนาคาร ที่อยู่ในอาการไม่สะทกสะท้าน ขณะที่ภายในธนาคารพบเจ้าหน้าที่ธนาคารและผู้มาใช้บริการ อยู่ในอาการตื่นตกใจ

 

โดย โจรถุงผ้าเขียว ได้รับสารภาพว่า มาปล้นโดยไม่มีอาวุธใดๆ เมื่อมาถึงก็ทำเพียงแค่ยื่นถุงผ้าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารแล้วบอกว่า "ให้ไว ให้ไว" แต่ไม่มีคนส่งเงินให้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว อันที่จริงตนเองไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะปกติทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่งได้เงินเดือนราว 10,000 บาท และมีบ้านพักเป็นของตัวเอง

โจรถุงผ้าปล้นแบงก์เที่ยวอาบอบนวด

โจรถุงผ้าสารภาพต่อไปว่า ที่ทำไปเพราะอยากได้เงินเยอะๆ แล้วจะนำเงินที่ได้ไปเที่ยว อาบ อบ นวด ย่านรัชดาภิเษก พร้อมทั้งนำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัวอีก ซึ่งที่ผ่านมาเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ในร้านสะดวกซื้อ แต่ผู้จัดการสาขาไม่เอาความ 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ขณะเดียวกัน น.ส.อริสา ยงเกตุ พนักงานธนาคาร ได้เล่านาทีเกิดดหตุให้ฟังว่า ขณะนั้น เธอให้บริการอยู่ที่เคาน์เตอร์หมายเลข 3 ซึ่งภายในธนาคารยังมีลูกค้ามาใช้บริการอีกจำนวนมาก กระทั่งถึงคิวที่ 95 ตามบัตรคิวเรียก ก็มีชายเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ก่อนแสดงตัวเป็นคนร้าย ยื่นถุงผ้าให้แล้วบอกว่า "มาปล้น ให้เวลา 3 นาที" เธอตกใจ แต่ไม่ได้ส่งเงินให้คนร้าย โดยบอกไปว่า "พี่สักครู่นะคะ"


พนักงานธนาคารสาวเล่าต่อไปว่า จากนั้นก็กดกริ่งเรียกหัวหน้าแล้วหลบไปหลังเคาน์เตอร์ ขณะนั้น คนร้ายก็เดินวนไปมาอย่างกระวนกระวาย ก่อนจะบอกว่า "นี่ผ่านไป 2 นาทีแล้วนะ" ก่อนที่คนร้ายพยายามจะพังกระจกบริเวณทางเข้าเคาน์เตอร์ แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ และยังคงเดินวนไปมาก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง และจับตัวไป

โจรถุงผ้าปล้นแบงก์เที่ยวอาบอบนวด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุก่อนแจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า