สาวเล่านาทีระทึก เตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิดคาบ้าน เตือนใครคิดจะซื้อต้องเลือกให้ดี

สาวเล่านาทีระทึก เตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิดคาบ้าน หลังทำเมนูตุ๋นไข่ไม่นานแค่ 5 นาที เตือนอันตรายหากใครคิดจะซื้อต้องเลือกให้ดี

ในยุคสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคนยังคงทำงานอยู่ที่บ้านและเลือกที่จะทำอาหารรับประทานกันเองในครอบครัว เพื่อความปลอดภัย เตาแม่เหล็กไฟฟ้าจึงถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสะบาย แต่ใครจะคิดว่าอาจจะเกิดอันตรายแบบแม่บ้านรายนี้

 

สาวเล่านาทีระทึก เตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิดคาบ้าน

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 64 มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ lukafarangnoi ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ระทึก เผยในเห็นภาพเตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิดที่ใช้อยู่เกิดระเบิด สภาพเกลื่อนไปด้วยเศษกระจก โดยในคลิปเธอได้เล่าว่า อยากเตือนภัยสำหรับคนที่คิดจะซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ก่อนหน้านี้มีคนเตือนตนเองหลายคนแล้วว่าไม่ให้ซื้อ เหตุเกิดหลังจากทำกับข้าว เมนูไข่ตุ๋น โดยตนเองก็ตั้งเตาตุ๋นไข่ตามปกติ ก่อนเดินออกไปข้างนอกเพื่อเก็บผ้า เพราะฝนกำลังจะตก

 

สาวเล่านาทีระทึก เตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิดคาบ้าน

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ซึ่งทางผู้โพสต์ยืนยันว่า เดินออกไปจากตรงนั้นไม่เกิน 5 นาที จากนั้นตนได้ยินเสียงระเบิดดังลั่น เสียงเศษกระจกแตก ก็เลยรีบวิ่งกลับมา เพราะเป็นห่วงลูก ลูกอยู่ในบ้านคนเดียว หลังจากตั้งสติได้ก็รีบชักปลั๊กออก ซึ่งสภาพก็เป็นดังที่เห็น คือ เตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิด กระจกแตก โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

 

สาวเล่านาทีระทึก เตาแม่เหล็กไฟฟ้าระเบิดคาบ้าน

 

 ขอบคุณ TikTok : lukafarangnoi

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า