หนุ่มระยองใจป้ำ ควักเงิน 10 ล้าน ซื้อต้นกล้วยด่างอินโด

หนุ่มระยองใจป้ำ ควักเงิน 10 ล้าน ซื้อต้นกล้วยด่างอินโด ที่มีถึง 3 ลายในต้นเดียว เผยซื้อไปปลูกขยายพันธุ์ เพื่อขายทำกำไรต่อในอนาคต

กระแสการปลูกต้นไม้ใบด่างกำลังมาแรง ซึ่งบางต้นราคาพุ่งแรงแซงหน้าราคาทองคำกันเลยทีเดียว บางคนเปิดประมูลขายแค่ต้นเดียวก็สามารถที่จะสร้างบ้านได้เลย โดยในโลกออนไลน์มีกันประมูลกันในราคาสูงหลักหมื่นพุ่งไปถึงหลักล้าน ทำให้หลายคนถึงขั้นเข้าป่าไปหาต้นไม้ด่างเลยก็มี ซึ่งสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

 

หนุ่มระยองใจป้ำ ควักเงิน 10 ล้าน ซื้อต้นกล้วยด่างอินโด

 

 

ล่าสุดในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ยัวร์ อเวนเจอร์" ได้โพสต์รูปภาพต้นกล้วยลงกลุ่มเฟซบุ๊ก "กล้วยแดงอินโด​ กล้วยด่าง" พร้อมระบุข้อความว่า "ส่งมอบ "แม่นางพญาตุ๊กแก" 10,000,000 (10M) พร้อมลูก 8 หน่อ + สิทธ์รับผลกำไรคืน จอง หน่อล่ะ2M จากลูกค้าที่จองไว้ขอขอบคุณ เสี่ยใหญ่พ่อค้าพลอยเมืองจันทร์ ที่เห็นคุณค่ากล้วยแดงอินโดต้นที่สวยที่สุดที่ผมเคยมี รับไปดูแล ปล.แดงอินโดต้นล้านแรกของไทย กลับมาทวงบังลังก์"

หนุ่มระยองใจป้ำ ควักเงิน 10 ล้าน ซื้อต้นกล้วยด่างอินโด

 

ทั้งนี้ เสี่ยใหญ่พ่อค้าพลอยคนดังกล่าว คือ นายนิรินาทย์ เธียรวรโชค อายุ 50 ปี  ได้นำเงินสดมาจ่ายให้กับ นายสุธาร สิทธิธัญญากร อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าต้นไม้ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ โดย นายนิรินาทย์ บอกว่าเดิมทีเป็นพ่อค้าจิวเวอรี่ ทำธุรค้าพลอย ช่วงโควิด-19 ระบาด ธุรกิจค้าเครื่องประดับเพชรพลอยทำได้ยาก และซบเซามาก ก็ลองหาความรู้เรื่องทั่วไป พอดีไปเจอเรื่องกล้วยด่างเห็นว่ามีราคาดี จึงศึกษาอย่างจริงจัง โดยเริ่มทดลองซื้อและขายต่อก่อน เริ่มจากซื้อหน่อราคา 8 บาท แต่พอมารดน้ำดูแลรักษา โตมาหน่อยขายได้ในราคา 1 แสน 8 หมื่นบาท จึงหันมาทำธุรกิจนี้อย่างจริงจัง

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ล่าสุดได้เจอกับกล้วยด่างต้นนี้ เป็นพันธุ์แดงอินโด ชื่อว่าเดอะลอร์ด คือ ใบของมันจะด่าง มีถึง 3 ลายในต้นเดียว ประกอบด้วยลายตุ๊กแก ลายวาร์กิล และลายแกแลคซี่ ก็เลยตกลงซื้อในราคา 10 ล้านบาท วางมัดจำไปแล้ว 4 ล้าน 5 แสนบาท และวันนี้พ่อค้านำต้นกล้วยด่างมาส่ง ก็จ่ายเงินสดๆ อีก 5 ล้าน 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังบอกอีกว่ากล้วยด่างต้นนี้ จะทำกำไรได้อีก เพราะว่าตอนนี้มีหน่อแล้ว 3 หน่อ มีคนจองแล้วหน่อละ 2 ล้านบาท และต้นกล้วยแต่ละต้นก็จะมีหน่อไม่ต่ำกว่า 10 หน่อ เชื่อว่าจะทำกำไรได้ต่อไปอีก

 

หนุ่มระยองใจป้ำ ควักเงิน 10 ล้าน ซื้อต้นกล้วยด่างอินโด


ขณะที่ นายสุธาร สิทธิธัญญากร ซึ่งเป็นพ่อค้าจากกรุงเทพฯ บอกว่ามีสวนกล้วยแดงอินโดอยู่ที่กรุงเทพฯ ขายต้นพันธุ์ทางเฟซบุ๊กชื่อว่า ยัวร์อแวนเจอร์ ปกติจะมีคนซื้อเพียงต้นเล็กๆ 2 - 3 ล้าน แต่ยังไม่มีใครใจถึงเท่านายนิรินาทย์ ที่ควักเงิน 10 ล้านซื้อต้นกล้วยด่างอินโด เรียกได้ว่าใจถึงมากๆ

 

ขอบคุณ FB : ยัวร์ อเวนเจอร์ , กล้วยแดงอินโด​ กล้วยด่าง

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า