ตำรวจรวบตัวแล้ว สาวหลอกขายโทรศัพท์ ทำเด็ก ม.2 เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต

ตำรวจรวบตัวแล้ว สาวหลอกขายโทรศัพท์ ทำน้องก้อง นักเรียนชั้น ม.2 เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต คุมตัวสอบเข้มบช.สอท. เตรียมแถลงวันนี้

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊ก ครูอินดี้ เผยเรื่องราวจากคุณครูซึ่งเป็นลูกเพจ บอกเล่าเรื่องราวของน้องก้อง ลูกศิษย์ชั้น ม.2 เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดแตกในสมอง เนื่องจากน้องสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือทางอินสตาแกรม เพื่อจะเอามาเรียนออนไลน์ แต่กลับโดนโกง ไม่ยอมส่งโทรศัพท์ให้ ทำให้น้องเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับพ่อแม่และครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยทางคณะครูได้พาพ่อแม่ของน้องไปแจ้งความแล้ว

 

ตำรวจรวบตัวแล้ว สาวหลอกขายโทรศัพท์

ต่อมา พ.ต.อ.สกุลรัชช์ คงทอง ผกก.สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความได้ประสานไปยัง ปอท. เพื่อตรวจสอบ ล่าสุดมีข้อมูลยืนยันจาก ไอพีแอดเดรส ของผู้ใช้บัญชีอินสตราแกรมที่หลอกลวงน้องก้อง และทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอเอกสารจาก ปอท. เมื่อได้รับมาแล้วจะออกหมายจับทันที

 

ตำรวจรวบตัวแล้ว สาวหลอกขายโทรศัพท์

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 64 มีความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย ที่ จ.นนทบุรี โดยได้ควบคุมตัวไปยังกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เพื่อสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ขณะที่ทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุข้อความว่า "ด่วนครับ!  จับแล้ว ตำรวจจับกุมหญิงคนร้าย หลอกเด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน IG เพื่อใช้เรียนออนไลน์ แล้วโกง จนเด็กเครียดหนัก และเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต"

 

ตำรวจรวบตัวแล้ว สาวหลอกขายโทรศัพท์

 

ตำรวจรวบแล้วแม่ค้าหลอกขายโทรศัพท์

ขอบคุณ FB : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า