ซีวิคหัวร้อน ยืนเถียงกลางถนน ก่อนถอยชนแล้วเผ่นหนี

ซีวิคหัวร้อน ยืนเถียงกลางถนน ก่อนถอยชนแล้วเผ่นหนี

เพจดัง “เฮียขับรถ” ได้ออกมาเผยคลิปพร้อมข้อความระบุว่า “กูกล้าพูดตรงนี้เลยว่านี่คือดาวดวงใหม่แห่งวงการ” เป็นเหตุการณ์ที่ชายรายหนึ่งที่ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน ญส 1274 กรุงเทพมหานคร กำลังโต้เถียงกับชายคนหนึ่งที่ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ สีดำ ก่อนที่ชายเจ้าของรถเก๋งจะขึ้นรถขับถอยหลังแล้วชนซ้ำก่อนขับหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนแจ้งวัฒนะ หน้าโรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ
ซีวิคหัวร้อน ยืนเถียงกลางถนน ก่อนถอยชนแล้วเผ่นหนี

ต่อมาเจ้าของรถกระบะได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมเป็นคนขับกระบะสีดำ ได้ขับรถมาตามปกติ พอมาถึงถนนสายแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าไปถนนวิภาดีรังสิต ได้มีรถฮอนด้า ป้ายทะเบียน ญส 1274 กทม. ขับปาดหน้ารถผมแบบกระชั้นชิด ผมตกใจก็เลยบีบแตรไป 1 ที ทางคนขับรถเก๋งก็ได้ขับแบบเบรกๆ หยุดๆ เพื่อจงใจจะหาเรื่องให้เกิดอุบัติเหตุ ผมเลยลงจากรถเพื่อจะไปสอบถามว่าพี่เป็นอะไร พี่เมามาหรือเปล่า ขับรถแบบนี้จงใจอยากให้เกิดอุบัติเหตุหรือเปล่า

ซีวิคหัวร้อน ยืนเถียงกลางถนน ก่อนถอยชนแล้วเผ่นหนี

ทีนี้ผู้ก่อเหตุก็ลงมาเหมือนกัน ผู้ก่อเหตุไม่ได้ใส่มาสก์ และผมได้กลิ่นสุรา จึงรู้และแน่ใจได้ว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมึนเมามา แล้วก็ตั้งใจที่จะหาเรื่องให้เกิดอุบัติเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุก็โวยวายอย่างในคลิป ผมก็บอกว่ารถผมมีกล้องหน้านะ รถผมมีประกันนะ ผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการมึนเมา และก็ไม่ได้สติจึงเดินหน้ารถของผู้ก่อเหตุ และถอยมาชนรถผม แล้วก็ขับหลบหนีไปตามคลิปที่เห็นครับ และมีพี่คนงานก่อสร้างแถวนั้นก็ได้เห็นเหตุการณ์ และพี่แท็กซี่ที่จอดรถแถวนั้นก็ได้เห็นเหตุการณ์ เห็นผู้ก่อเหตุที่ตั้งใจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ พี่คนงานจึงอัดคลิปวิดีโอไว้ แล้วก็เป็นอย่างในคลิปวิดีโอเลยครับ
โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ดีนะครับแฟนผมที่ท้องได้ 6 เดือนที่นั่งมาด้วยกันไม่เป็นอะไรมาก แฟนผมตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ครับ ใครพอจะรู้เรื่องกฎหมายบ้างไหม ผมต้องการทำตามกฎหมาย ผมจะดำเนิดคดีให้ถึงที่สุด รบกวนแจ้งข้อกล่าวหามาให้ผมมาเลยครับ ขอบคุณครับ

ซีวิคหัวร้อน ยืนเถียงกลางถนน ก่อนถอยชนแล้วเผ่นหนี

นายลินพิชญ์ ปินใจยะ เจ้าของรถกระบะสีดำ ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางเขน เบื้องต้นรถกระบะได้รับความเสียหาย ไฟหน้าแตก กันชนและบังโคลนหน้าข้างซ้ายได้รับความเสียหาย ขณะที่เจ้าของรถเก๋งได้ประสานกับพนักงานสอบสวนและคู่กรณีเพื่อเข้าพบและเจรจาไกล่เกลี่ยในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.นี้

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ขอบคุณ : เฮียขับรถ