หมอปลาน้ำตาคลอ ยอมรับอาจเลิกช่วยเหลือชาวบ้าน หลังถูก ตร.แจ้งจับ

หมอปลาน้ำตาคลอ ยอมรับอาจเลิกช่วยเหลือประชาชน หลังถูก ตร.แจ้งจับ กรณี วัดท่าพุ

จากกรณี พ.ต.อ.ณภัทรพงศ์ สมใจ ผกก.สภ.สุวรรณภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ท.จันที คำวิไชย สว. (สอบสวน) ร้องทุกข์กล่าวโทษแจ้งข้อหากับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กล่าวหาว่าตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องนำพาผู้ติดยาไปส่งศูนย์บำบัดวัดท่าพุฯ จ.กาญจนบุรี มีนายจิตติ เศษวงศ์ อาสาตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ ร่วมเป็นเจ้าทุกข์ แจ้งดำเนินคดีหมอปลาด้วย นายจิตติกล่าวว่าหมอปลาให้ข้อมูลอันเป็นเท็จที่กล่าวหาว่ามีการแอบแฝงเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ที่เดินทางไปบำบัดที่กาญจนบุรี และให้ข่าวในลักษณะว่าตำรวจสมรู้ร่วมคิดกับตำรวจอาสามาแสวงหาประโยชน์ ซึ่งไม่เป็นความจริง

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา กล่าวถึงกรณีถูกตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทว่า เป็นการกินปูนร้อนท้องหรือเปล่า ทั้งหมดเกิดจากผู้เสียหายร้องเรียนมาที่ตน ดังปรากฏหลักฐานตามที่สื่อนำเสนอและยังมีหลักฐานอีกจำนวนมากที่ผู้เสียหายมอบไว้ให้ ที่สำคัญเป็นการกระทำด้วยความสุจริตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ถูกกระทำทั้งสิ้น ไม่ได้ไปโจมตีใส่ร้ายใครหากมีหมายเรียกมาก็พร้อมสู้คดี ไม่หนักใจอะไร ก็ดีเหมือนกันจะได้นำความจริงเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

แจ้งจับหมอปลา

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดทางด้าน หมอปลา ได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งมีพิธีกรคือ "หนุ่ม" กรรชัย กําเนิดพลอย ได้สอบถาม หมอปลา ในช่วยท้ายรายการว่า หลังจากเจอตำรวจแจ้งจับแบบนี้แล้ว ยังจะช่วยเหลือประชาชนที่เดินร้อนอีกหรือไม่

หมอปลาน้ำตาคลอ ยอมรับอาจเลิกช่วยเหลือชาวบ้าน หลังถูก ตร.แจ้งจับ

ซึ่งหลังจาถูกถามทางด้าน หมอปลา เกิดอาการน้ำตาคลอ พร้อมกับยอมรับว่า ต่อจากนี้ไปจะขอพิจารณาตนเอง และอาจไม่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนผู้เดือดร้อนอีก เนื่องจากเหตุการณ์ที่ตนเองโดนแจ้งจับ ถึงจะไม่ใช่คดีความใหญ่โตอะไร แต่มันทำร้ายความรู้สึก และจะขอกลับไปทบทวนตนเองกับบทบาทที่ทำมาก่อนหน้านี้

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า