คนในจังหวัดจี้ลบเพจขาย ซูชิเนื้อหมา ทำชื่อเสียงพังพินาศ

คนในจังหวัดจี้ลบเพจขาย ซูชิเนื้อหมา ทำชื่อเสียงพังพินาศ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เนื้อหมาแท้สกลนคร by วิทยา โพสต์ขายซูชิหน้าเนื้อหมา แถมยังบรรยาสรรพคุณด้วยว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนที่มาเยือนได้เพลิดเพลินกับเนื้อหมาเป็นๆ สดๆ และเมนูเนื้อหมากว่า 300 เมนู ใน 20 หมวดอาหารประเภทเนื้อ 

ซูชิเนื้อหมา

โดยใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากทั่วโลก พร้อมมีให้เลือกสรรตั้งแต่ในราคาที่จับต้องได้ไปจนถึงสินค้าพรีเมี่ยมสุดๆ แบบที่ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น เช่น หมาพันธุ์ชิบะ (Live Shiba Inu) หอยคิซู (Live Kishu Inu Puss) ไซบีเรียน ฮัสกี้ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังอ้างว่า การนำเข้าหมาเหล่านี้เกิดจากการร่วมมือกับ partner ทั่วโลกประสบการณ์กว่า 35 ปี การันตีด้วยชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับจากจากเชฟวิดยา ร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ร้านอาหารมิชลินสตาร์ และโรงแรมระดับ Hi-end ในประเทศญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี่ อย่างมากมาย ด้วยความสดและคุณภาพของหมาที่นำเข้าจากท่าเรือประมงทั้งหมด 8 แห่งภายใต้เครือของบริษัท เชื่อมต่อตั้งแต่  ตอนเหนือของทวีปจนกระทั่งถึงทางใต้ของ ของออสเตรเลีย นำเข้าสัปดาห์ละ 5 ครั้ง

ซูชิเนื้อหมา

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้ชาวจังหวัดสกลนครไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับจี้ให้ลบแฟนเพจทิ้งไป เพราะเป็นการทำลายชื่อเสียงของจังหวัด อีกทั้งเมื่อมีการตรวจสอบเรื่องนี้ไปแล้วพบว่า เพจดังกล่าวสร้างขึ้นมาปั่นเพื่อความสนุกสนาน และไม่ได้มีการ ซื้อ-ขาย จริงแต่อย่างใด

ซูชิเนื้อหมา

ซูชิเนื้อหมา

ซูชิเนื้อหมา

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า