ญาติผู้ป่วย นอนเฝ้าในโรงพยาบาล ตื่นขึ้นมาเจอมนุษย์ลุงตีมึน เอาโทรศัพท์ไปเล่น

ญาติผู้ป่วย โพสต์เตือนภัย นอนเฝ้าในโรงพยาบาล ตื่นขึ้นมาเจอมนุษย์ลุงตีมึน เอาโทรศัพท์ไปเล่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์เตือนภัยที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพลงในกลุ่ม ประเทศคอน ขณะไปเฝ้าญาติที่กำลังป่วยในโรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โพสต์เผยว่าได้นอนฟังเพลงจนเผลอหลับไป จนกระทั่งตื่นขึ้นมาเจอลุงท่านหนึ่ง หยิบโทรศัพท์มือถือของเธอไปเล่น ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักกัน สร้างความไม่พอใจให้กับผู้โพสต์เป็นอย่างมาก ก่อนนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์เตือนภัยลงในกลุ่ม ประเทศคอน ให้ระวังทรัพย์สินมีค่าของตนเองให้ดี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. ขออนุญาตเตือนภัยคะ ตึกอายุรกรรม ชั้น 4 รพ.มหาราช พอดีมาเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาลมหาราชเรากำลังหลับพอรู้สึกตัวพ่อลุงคนในรูปเขาเอาโทรศัพท์เราไปเล่นเฉยเลย มันเป็นของส่วนตัวไม่น่ามักง่ายหยิบไปเล่น ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

มนุษย์ลุง

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

พี่น้องกะไม่ใช่ เป็นเพื่อนกะไม่ใช่ ญาติกะไม่ใช่ ไม่น่าทำแบบนี้เสียมารยาทมาก โควิดเขากะกลัวอิชักแล้ว  ไม่น่าเลยพ่อลุงนี้ ดีแกไม่หยิบเป๋าตางค์ไปแล้วบอกว่ายืมก่อน  

ที่มาโพสต์นี่ เพื่ออยากให้ระวังตัว รักษา ดูแลทรัพย์สินของมีค่าให้มากๆกันนะคะ ตึกอายุรกรรมชั้น4 รพ.มหาราช พอดีเรานอนฟังเพลง แล้วผล็อยหลับไป

ญาติผู้ป่วย นอนเฝ้าในโรงพยาบาล ตื่นขึ้นมาเจอมนุษย์ลุงตีมึน เอาโทรศัพท์ไปเล่น

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า