ร้านขายน้ำปั่น มีลูกค้าวัยรุ่น แห่อุดหนุนไม่ขาดสาย สุดท้ายเรื่องแดง จบเกมคาบ้าน

ตำรวจ บก.ปอศ. จับกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.บ้านคลองสาน สมุทรปราการ เปิดร้านขายน้ำปั่นบังหน้าไว้ขายยาให้ลูกค้าวัยรุ่นในพื้นที่

วันที่ 28 ก.ย. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.1 บก.ปอศ.พ.ต.ต.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก. 1.บก.ปอศ นำกำลังร่วมกับ บก.สกส. บช.ปส. จับกุมนายวสันต์ จิตต์ประเสริฐ อายุ 29 ปี น.ส. ชาลินี จันทร์ทอง อายุ 31 ปี นาย จิรพัฒน์ ม่วงภาษี อายุ 32 ปี และ น.ส. นฤมาศ เหลี่ยมหิรัญ อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นยาเสพติด ได้แก่ ยาไอซ์ 105 กรัม ,ยาบ้า 12 เม็ด เครื่องชั่งระบบดิจิตอล และอุปกรณ์การเสพ จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 479/92 หมู่ 2 หมู่บ้านพีเคการเด้นท์ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ขายน้ำปั่นบังหน้า ค้ายาเสพติด

พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ กล่าวว่า ตำรวจกก.1.บก.ปอศ. ได้สืบทราบว่า มีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.บ้านคลองสาน เปิดร้านน้ำปั่นบังหน้า เมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อยาเสพติดจะให้มารับที่หน้าร้าน หรือสลับกันออกไปส่งให้ลูกค้าวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้วางแผนจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว 

ขายน้ำปั่นบังหน้า ค้ายาเสพติด

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ไอซ์ , ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อ จําหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตตรวจสอบพบเคยถูกจับเข้าเรือนจำคนละหลายครั้ง ส่วนตัว น.ส.นฤมาศ ยังมีหมายจับของศาลอาญาพระโขนง ข้อหาฉ้อโกงประชาชนและนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ  ติดตัวด้วย ก่อนนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง บช.ปส. เพื่อดําเนินคดีต่อไป

ขายน้ำปั่นบังหน้า ค้ายาเสพติด

ขายน้ำปั่นบังหน้า ค้ายาเสพติด

ขายน้ำปั่นบังหน้า ค้ายาเสพติด

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า