โรงหนังเมเจอร์ฯ ประกาศพร้อมรับคลายล็อก 1 ต.ค. ยึดหลัก 5 แผนแม่บท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมรับคลายล็อก 1 ตุลาคม นี้ ยึดหลักมาตรฐานสาธารณสุข ด้วย 5 แผนแม่บท สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยทุกจุด

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ในทันที หลัง ศบค. ประกาศผ่อนคลายให้กิจการโรงหนัง กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง 1 ตุลาคมนี้ ด้วย 5 แผนแม่บท “สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยทุกจุด” ซึ่งยึดตามหลักเกณฑ์มาตรฐานสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจ การเข้าใช้บริการชมภาพยนตร์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนี้

เปิดโรงหนัง เมเจอร์

พนักงานได้รับวัคซีน 100 %, Screening Test ตรวจคัดกรองก่อนให้บริการ ทั้งลูกค้าและพนักงาน, Social Distancing เว้นระยะห่าง ไม่สร้างความแออัด,  ใส่ใจ ความสะอาดในทุกจุดสัมผัส และ ลดการสัมผัสเงินสด สู่สังคมไร้เงินสด ตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โรงภาพยนตร์ทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล จะงดรับเงินสด พร้อมประกาศเป็น Cashless Cinema โรงภาพยนตร์ไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ลดการสัมผัส โดยใช้วิธีการจองตั๋วผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ พร้อมชำระเงินผ่านบัตรหรือธนาคารต่าง ๆ และนำระบบ Smart Ticket ตรวจตั๋วก่อนเข้าชมผ่านแอปพลิเคชั่น โดยไม่ใช้พนักงาน 

เปิดโรงหนัง เมเจอร์

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

นอกจากมาตรการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการแล้ว จะมีภาพยนตร์ที่เป็นคอนเทนต์หลักที่น่าสนใจเข้าฉายในช่วง 3 เดือนส่งท้ายปี ตั้งแต่ตุลาคม – ธันวาคม 2564 ล้วนเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย อาทิ Black Widow, No Time to Die,  Fast 9, Spider-man : No way Home 

เปิดโรงหนัง เมเจอร์

นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์ไทยที่จะทะยอยเข้าฉายหลายเรื่อง อาทิ ร่างทรง, ส้มป่อย, ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด, มนต์รักวัวชน, อโยธยา มหาละลาย, หอแต๋วแตกแหกโควิด, ส้ม ปลา น้อย เป็นต้น คนรักหนังต้องไม่พลาดการกลับมาร่วมสัมผัสอรรถรสของความสุขกับการชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ด้วยความคิดถึงอีกครั้ง

เปิดโรงหนัง เมเจอร์

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า