ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น หลังแม่ลูกอ่อนระบาย โอดเดือดร้อนเพราะ บิ๊กตู่

ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น หลังแม่ลูกอ่อนระบาย ซัดแหลก พล.อ.ประยุทธ์ โอดเดือดร้อนเพราะ บิ๊กตู่ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วม

ดูเหมือนว่าดราม่าจะถาโถมเข้าใส่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมทุกทิศทางจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ บิ๊กตู่ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมน้ำท่วมและพบปะประชาชน ในจ.ชัยภูมิ โดยจากการลงพื้นที่การลงพื้นที่ช่วยเหลือครั้งนี้ของ นายกรัฐมนตรีพร้อมทีมงานนั้นดูเหมือนว่า กระตอบรับจะมีหลากหลายด้าน

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่

 

ดราม่านายกรัฐมนตรี  ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อในโลกออนไลน์ต่างแชร์เรื่องราวของแม่ลูกอ่อนรายหนึ่ง ที่เพิ่งผ่าคลอดมาเมื่อ 3 วันที่แล้ว ซึ่งเธอบอกว่า ได้รับความเดือดร้อนจากการลงพื้นที่ของนายกฯ จนถึงขั้นร้องไห้ออกทีวี เนื่องจากเพิ่งคลอดลูกน้อย และหมอก็ให้กลับบ้าน แต่จังหวะที่กลับบ้านนั้น ดันตรงกับช่วงที่นายกฯ ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมพอดี 

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่
ด้วยเหตุนี้ ตัวเธอจำต้องเดินจากหลังตึกมาหน้าโรงพยาบาล โดยที่ไม่มีรถเข็น ส่วนสามีก็ถือตะกร้า ถือของลูกและอื่นๆ ในสภาพที่พะรุงพะรัง แต่ยังโชคดีที่ตอนนั้นเธอมีเรือมารับอยู่แล้ว ทว่าความน่าน้อยใจยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เนื่องจากเธอถูก รปภ. ตะคอกใส่ ก่อนจะบอกว่า ห้ามเธอและสามีข้ามไปอีกฝั่งของโรงพยาบาล แต่ให้อีกฝั่งข้ามมาได้ จนเธอทั้งโกรธ ทั้งโมโห จนน้ำตาไหลออกมา และสามีก็เข้ามาตบไหล่บอกให้ใจเย็นๆ

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เรื่องราวยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เธอยังได้เล่าต่ออีกว่า ไม่ใช่ว่าเธออยากจะพูดเพื่อให้คนมาด่า หรือ ต่อว่า เธอเพียงแค่อยากกลับบ้านก่อนใคร อีกทั้งเธอปวดแผล และลูกก็เพิ่งคลอด จึงอยากพาลูกกลับบ้านไวๆ บวกกับอากาศร้อน อีกทั้งคนก็เยอะ และยังไม่มีการเว้นระยะห่าง กว่าจะถึงบ้านกลัวลูกตื่นหิวนมกลางทาง 


แต่การที่ พล.อ.ประยุทธ์ มาทำงานหรืออะไรก็แล้วตาม แต่จะมาทำให้ประชาชนเดือดร้อนไม่ได้ ตอนนี้ทางจังหวัดก็เดือดร้อนมากแล้ว การที่ท่านมาแล้วช่วยได้จริงหรอ? ส่วนทางโรงพยาบาล การที่จะเอาหน้าทำทีว่ามีคนรักหนักหนา โดยไม่เห็นใจคนป่วย จรรยาบรรณอยู่ที่ไหน บางคนต้องนอนเตียง บางคนนั่งรถเข็น แม่ลูกอ่อน 3-4 คน พิจารณาด้วย

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่


นอกจากนี้ ยังมีภาพของเธอในสภาพที่นั่งสระเป่าลมออกมาจากโรงพยาบาล โดยที่ในมืออุ้มลูกน้อยไว้ และก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจคุณแม่ลูกอ่อนรายนี้อย่างมาห พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย ว่าตอนนี้ขอให้คุณแม่รักษากำลังใจไว้ให้ดีๆ โฟกัสที่ลูกเป็นหลัก และมองว่า รปภ. ก็ทำเกินกว่าเหตุ พร้อมกับมีคนเข้ามาต่อว่า พล.อ. ประยุทธ์ กันจำนวนมาก

นายกรัฐมนตรี

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า