"อนุทิน"ตอบแล้ว จัดงานปีใหม่ได้หรือไม่ เผยปมเชิญ ลิซ่า มาร่วมงานเคาท์ดาวน์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยถึงการ เชิญ ลิซ่า  BLACKPINK ร่วมงาน เคาท์ดาวน์ปีใหม่ พร้อมตอบ จัดงานปีใหม่ได้หรือไม่

13 ตุลาคม 64 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยถึงกรณีที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีแผนดึงตัว น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่า  BLACKPINK มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต ว่าขอให้ถามรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพราะยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

อนุทิน

กับคำถามว่า เห็นด้วยหรือไม่ที่จะเชิญศิลปินระดับโลกมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ นายอนุทินตอบว่า ก็ดี เพราะเขาเป็นคนไทย และรักบ้านเมือง เป็นคน จ.บุรีรัมย์ แต่ทุกอย่างเราต้องให้เกียรติเขา เพราะเขาเป็นศิลปินระดับโลกแล้ว เขาก็ต้องชื่นชอบประเทศไทย

นายอนุทินเผย ประเด็นในสิ้นปีนี้ประเทศไทยจะสามารถจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ได้หรือไม่ ว่า จะทำให้ดีที่สุด และขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่ต้องร่วมมือกันทุกฝ่าย หากเราเริ่มผ่อนคลายมาตรการจะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย ดังนั้น ขอให้อยู่ในข้อกำหนดที่รัฐบาลประกาศไว้ เพื่อลดความสุ่มเสี่ยงต่างๆ

 

"ส่วนการจัดงานปีใหม่จะเป็นสถานที่ไหนขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในอนาคต หากสถานการณ์ไม่เลวร้าย และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาชน พร้อมกับสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ เราจะทำอะไรก็ได้ จึงต้องช่วยกันรัฐบาลไม่มีคำว่าดีเลย์ มีแต่ไปเร็วกว่าที่วางแผนไว้ ไม่ใช่ว่าจะยึดอยู่ที่ไทม์ไลน์อย่างเดียว เราต้องปรับไปตามสถานการณ์เพื่อความเหมาะสม และคิดถึงเรื่องความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก"

ลิซ่า

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า