มีลางบอกเหตุ!!เปิดเเชท "ธนูทอง" นักมวยไทยดาวรุ่งเผย!! "หมอดู"ทักไว้ให้ระวังอุบัติเหตุ..ก่อนเจ้าตัวขับรถเเหกโค้งพลิกคว่ำเสียชีวิต (ภาพ/คลิป)

ธนูทอง เกียรติเจริญชัย นักมวยไทยดาวรุ่งอนาคตไกล ได้ทำการดูดวงตนเองกับหมอดู ก่อนจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

    จากเหตุการณ์อุบัติเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 22.04 น. ของวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา  สภ.คลองแงะรับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 สงขลา ว.40 บริเวณโค้ง บ้านระตะ ม.3 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา รถยนต์กระบะ สองตอนยี่ห้อ โตโยต้า หลุดโค้ง ไปชนกับ รถกระบะติดหลังคาสูงขนของ ตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ธนูทอง เกียรติเจริญชัย หรือ นายนัฐพงษ์ ภูมิศรี นักมวยไทยชื่อดังวัย 21 ปี เพิ่งชิงแชมป์ 112ปอนด์ ช่อง 7 สี เมื่อวันที่ 2 เม.ย. โดยแพ้ต่อ ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล ชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

 

    สำหรับพิธีรดน้ำศพ ได้มีในวันที่  9เม.ย. เวลา 16.30 น.  ที่วัดวิเทศสังฆาราม ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ. สงขลา พร้อมทำการสวดอภิธรรม ในระหว่างวันที่ 9-15 เม.ย. 60  พร้อมกับจะทำการฌาปนกิจ ที่ เมรุวัดวิเทศสังฆาราม วันที่ 15 เม.ย .เวลา  14.00 น.

 

มีลางบอกเหตุ!!เปิดเเชท "ธนูทอง" นักมวยไทยดาวรุ่งเผย!! "หมอดู"ทักไว้ให้ระวังอุบัติเหตุ..ก่อนเจ้าตัวขับรถเเหกโค้งพลิกคว่ำเสียชีวิต (ภาพ/คลิป)

      โดย ธนูทอง เกียรติเจริญชัย เป็นนักมวยดาวรุ่งของสายเกียรติเพชร เมื่อปีที่แล้วเกิดป่วยจากน้ำในหูไม่เท่ากันทำให้ต้องพักรักษาตัวไปเกือบ 1 ปี กระทั่งกลับมาทำฟอร์มจนล่าสุดได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์ 112 ปอนด์ช่องเจ็ดสี แต่แพ้คะแนน ให้กับ ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล เมื่อ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นนักมวยรูปหล่ออนาคตยอดมวยเงินแสน
 

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. “เดอะป็อป” กสิณพจน์ อภิพัฒน์กังวาน หัวหน่าค่ายมวย ก.กังวาน ได้โพสต์แชทข้อความขณะที่ธนูทองได้ทักมาเพื่อขอให้ดูดวงให้ ซึ่งผลทำนายระบุว่า ธนูทองกำลังมีเรื่องเครียดหลายเรื่อง ต้องตั้งใจมากกว่านี้ถึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเดินทางอาจเกิดอุบัติเหตุได้ หากพ้นวันที่ 25 เม.ย. ทุกอย่างจะดีขึ้น

 

     ด้าน ความเคลื่อนไหวสุดท้ายในเฟซบุ๊คส่วนตัวของธนูทอง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 21.45 น. "พลอย" แฟนสาวได้มีการไลฟ์สดเป็นเวลา 15 นาที ขณะที่กำลังนั่งอยู่ในรถ ซึ่งในช่วงท้ายคลิปแฟนสาวยังได้บอกธนูทองว่า "ขับรถดีๆ" ก่อนจะมีผู้แจ้งอุบัติเหตุในเวลา 22.04 น.

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

เฟซบุ๊ค กสิณพจน์ อภิพัฒน์กังวาน 

เฟซบุ๊ค Nut Nattapong