ทายาทตำนานเเข้งเมืองไทย!! "เต้ย" บุตรชายคนโตของ "เดอะตุ๊ก" เข้าสมัครเป็นผู้ช่วยโค้ชเยาวชน"ช้างศึก"

ภาณุพงษ์ ผิวอ่อน หรือ "เต้ย" ลูกชายคนโตของ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เข้าสมัครเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

  ร.อ. ภาณุพงษ์ ผิวอ่อน หรือ "เต้ย" ลูกชายคนโตของ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าสัมภาษณ์การทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ของทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

   วันที่ 10 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม Come Together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการสัมภาษณ์ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่จะเข้ามาร่วมทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี
 

การสัมภาษณ์ครั้งนี้ประกอบไปด้วยคุณธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กรฯ, คุณวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยตัวแทนจากบริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิซ มร.ฆูเลียน มาริน บาซาโล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี, มร.ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และตัวแทนฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นคณะกรรมการในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ซึ่งมีผู้ฝึกสอนฟุตบอล จำนวน 14 คน เข้าร่วมสัมภาษณ์ ประกอบไปด้วย

1. ร.อ. ภาณุพงษ์ ผิวอ่อน
2. นายยศกร ศิลาเกษ
3. นายสมชาย สวัสดี
4. นายสราวุฒิ สุขแสวง
5. นายเอกลักษณ์ ทองอ่ำ
6. นายธงชัย รุ่งเรืองเลิศ
7. นายอดุลย์ ลือกิจนา
8. นายดาวากร เขียวสังข์
9. นายเมธา คุณาไท
10. นายเจตนิพัทธ์ รชตเฉลิมโรจน์
11. นายศิริชัย ยิ่งเจริญ
12. นายบุญเรือง กฤษณะกาฬ
13. นายพลกฤษณ์ วัชรวิศิษฏ์
14. นายวีรพล อินทรตุลา

 

 

ทายาทตำนานเเข้งเมืองไทย!! "เต้ย" บุตรชายคนโตของ "เดอะตุ๊ก" เข้าสมัครเป็นผู้ช่วยโค้ชเยาวชน"ช้างศึก"

 

   โดยการสัมภาษณ์ทางคณะกรรมการได้แบ่งผู้ฝึกสอนออกเป็น 4 กลุ่ม และให้ผู้ฝึกสอนแต่ละกลุ่มทำเวิร์คช็อปคิดแบบฝึก พร้อมอธิบายแบบฝึกและวิธีการฝึกฟุตบอลให้ทางคณะกรรมการได้ดู จากนั้นคณะกรรมการได้ให้ผู้ฝึกสอนเข้ามาสัมภาษณ์ทีละคน เพื่อให้ทราบข้อมูล รวมทั้งทักษะด้านการสื่อสารทางภาษาของผู้ฝึกสอนแต่ละคนมากยิ่งขึ้นด้วย

 

   สำหรับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เอคโคโน จะพิจารณา ก่อนที่จะประกาศผู้ผ่านการสัมภาษณ์ เพื่อผ่านเข้าไปทดสอบในภาคปฏิบัติ ก่อนจะประกาศรายชื่อผู้ฝึกสอนเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ

goal.com/th