จัดยิ่งใหญ่!! 22ทีม จาก  6 ประเทศ ร่วมเเข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ 2017 "NCAA" (คลิปข่าว)

การเเข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ รายการ “เอ็นซีเอเอ แปซิฟิก อาร์ไอเอ็ม แชมเปี้ยนชิพ 2017

    นาย โรเบิร์ต เทร็ลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทร็ลล์สปอต เป็นประธานแถลงข่าวบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ รายการ “เอ็นซีเอเอ แปซิฟิก อาร์ไอเอ็ม แชมเปี้ยนชิพ 2017” (NCAA PACIFIC RIM CHAMPIONSHIP 2017)  ครั้งที่ 2 ที่ห้องเจ้าพระยา ศาลา กทม.ร่วมด้วย นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น, มร.ทรอย อุมาลี โค้ชบาสเกตบอลโรงเรียนนานาชาติเทร็ลล์, มร. กอร์ดอน เอสพรี-โจนส์ อาจารย์ใหญ่โรงเรียนนานาชาติเทร็ลล์

 

 

จัดยิ่งใหญ่!! 22ทีม จาก  6 ประเทศ ร่วมเเข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ 2017 "NCAA" (คลิปข่าว)

 

     สำหรับรายการนี้ เทร็ลล์สปอต ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 เม.ย. 2560 ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย–ญี่ปุ่น) โดยทีมสโมสรจากโรงเรียนชั้นนำของประเทศไทย และ เอเชีย-แปซิฟิก มาร่วมแข่งขันกว่า 22 ทีม จาก 6 ประเทศ อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, อิหร่าน และ ประเทศไทย
 

จัดยิ่งใหญ่!! 22ทีม จาก  6 ประเทศ ร่วมเเข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ 2017 "NCAA" (คลิปข่าว)

 

      นาย โรเบิร์ต เทร็ลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทร็ลล์สปอต กล่าวว่า การแข่งขันในปีนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาฝีมือและความสามารถนักกีฬาบาสเกตบอลชาย อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอันดีงามของเยาวชนนานาชาติในกลุ่มประเทศประชาคมอาเซียน และเอเชีย ซึ่งเป็นการต่อยอดจากการจัดการแข่งขันในปี 2016 ที่ได้รับผลตอบรับจากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจากทีมบาสเกตบอลชั้นนำในชาติอาเซียน โดยกำหนดจัดการแข่งขันเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทอายุไม่เกิน 14 ปี, ประเภทอายุไม่เกิน 16 ปี และประเภทอายุไม่เกิน 19 ปี

      สำหรับตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทยในปีนี้ มาจากทีม โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัน บางรัก และ โรงเรียนเทพศิรินทร์ ซึ่งทาง เทร็ลล์สปอต เป็นผู้สนับสนุนให้กับตัวแทนทีมจากเยาวชนไทย และอยากให้ประชาชนได้ร่วมการเข้าร่วมเชียร์การแข่งขัน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาบาสเกตบอลในประเทศไทยต่อไป
 

     พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ รายการ “เอ็นซีเอเอ แปซิฟิก อาร์ไอเอ็ม แชมเปี้ยนชิพ 2017” N(CAA PACIFIC RIM CHAMPIONSHIP  2017) จะมีขึ้น ในวันพฤหัสฯ ที่ 27 เม.ย. 2560 เวลา 12.30–13.40 น. ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2  ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย–ญี่ปุ่น)