เอาจริง !! "ส.บอลไทย" ยื่นคำขาด "บีบีซียู" เข้าชี้เเจงกรณีถอนทีมดื้อๆ จนเกิดปัญหาวุ่นวายหนัก ภายใน2 วันนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกคำขาด ให้ บีบีซ๊ยู เข้าชี้เเจงเรื่องถอนทีม ภายใน2 วันนี้

     สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งหนังสือระบุเส้นตาย แจ้งให้ บีบีซียู เอฟซี ทีมในศึกเอ็ม 150 แชมเปียนชิพ เข้าพบภายในวันที่ 19 พ.ค. นี้ เนื่องจากได้ถอนทีมกะทันหัน พร้อมมีปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย ที่สำคัญ ทาง เดอะ บิ๊กเเบง ยังผ่อนผัน ไม่ยอมเข้าชี้เเจงกับ สมาคมฯ 

 

 

 


เรื่อง การระงับการดำเนินการของสโมสร บีบี-ซียู เอฟซี

เรียน ประธานสโมสร บีบี-ซียู ฟุตบอลคลับ

อ้างถึง

1. หนังสือเลขที่ BB-CU 0456/2560 เรื่องระงับการดำเนินการของสโมรฟุตบอล บีบี-ซียู ฟุตบอลคลับ ลงวันที่ 26 เมษายน 2560

2. หนังสือ บริษัทวีระวงค์, ชินวัฒน์ และพาร์ทเนอร์ส จำกัด ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2560

 

 

     ตามที่สโมสร บีบี-ซียู เอฟซี (สโมสรฯ) และบริษัทวีระวงค์, ชินวัฒน์ และพาร์ทเนอร์ส จำกัด (บริษัท วีระวงค์ฯ) ได้มีหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่องระงับการดำเนินการของสโมสร บีบี-ซียู เอฟซี ตามที่อ้างถึง ความทราบแล้ว นั้น

 

 

    ในการนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ ไทยลีก 2 ซึ่งสโมสรฯ ได้อยู่ในระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 และยอมรับปฏิบัติตามเงื่อนไขตามระเบียบที่ออกโดยสมาคมฯ และบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ ยังคงมีประเด็นที่ขอความชัดเจนเพิ่มเติมจากทางสโมสรฯ ดังต่อไปนี้

 

 

    1.ขอให้ทางสโมสรฯ ดำเนินการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้ทางสมาคมฯ และบริษัทฯ ทราบถึงสถานะของนักกีฬาฟุตบอล ว่าจะสามารถโอนย้ายไปยังสโมสรฟุตบอลอื่นๆ ได้หรือไม่ และสามารถเริ่มต้นโอนย้ายเมื่อไหร่ และมีเงื่อนไขใดๆ ผูกพันระหว่างนักกีฬาฟุตบอล และสโมสรฯ หรือไม่ ทั้งนี้ หากทางสโมสรไม่มีการตอบกลับมายัง บริษัทฯ ภายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 จะถือว่านักกีฬาสามารถเริ่มต้นขึ้นทะเบียนกับต้นสังกัดใหม่ได้ทันที โดยไม่มีข้อผูกมัด และยังคงต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ได้มีการลงนามตกลงกันไว้

2.ขอทราบแนวทางในการแก้ไขปัญหา กรณีข้อขัดแย้งระหว่างสโมสรฯ กับบุคคลากร และนักกีฬาในสังกัด รวมถึงกรณีการรับผิดชอบต่อสัญญาต่างๆ ที่ได้มีการลงนามตกลงกันไว้

3.ทางสโมสรฯ ได้รับทราบหลักการการรับผิดชอบของสโมสรฯ ต่อกรณีบทลงโทษตามระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันของบริษัทฯ และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับทางสมาคมฯ สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางสโมสรฯ จะดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ลุล่วงไปด้วยดี

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และดำเนินการ

 

เอาจริง !! "ส.บอลไทย" ยื่นคำขาด "บีบีซียู" เข้าชี้เเจงกรณีถอนทีมดื้อๆ จนเกิดปัญหาวุ่นวายหนัก ภายใน2 วันนี้