บรรยากาศการซ้อม ของตบสาวไทยยู23 ในอิริยาบถสบายๆ ด้วยการเต้นเพลงโดราเอม่อน อบอุ่นร่างกาย

    การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง อายุต่ำกว่า 23 ปี เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา  ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบัน ตบสาวไทยผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม อี ไปเจอกับ อันดับที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ก็คือ ทีมชาติ มาเลเซีย  ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560  ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง ไทยรัฐทีวี และ SMMTV เช่นเดิม

 

สายย่อหลบไป.!! คลิปนี้บ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่า "ลูกยางสาวไทยยู23" ฟิตซ้อม...(เต้น)กันหนักมาก!! สเต็ปเเต่ละคนมีความน่ารัก สามัคคีสุดๆ  (ชมคลิป)


 

    สำหรับในวันนี้ 18พ.ค. 60 ตบสาวไทย ได้พักเเข่ง 1วัน  โดยได้ลงฝึกซ้อมในวันนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมงครึ่ง  ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา   ซึ่ง โค้ชชำนาญ ดอกไม้ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมได้เน้นในเรื่องของการรับบอลเสิร์ฟบางตำแหน่งที่ยังไม่ดี และทำเกมรุกโต้กลับ รวมไปถึงเน้นระบบทีมเวิร์ค ส่วนสองผู้เล่นอย่างชิตพร และ อัฉจราพร คงยศ ที่มีอาการบาดเจ็บก็ให้พักไว้ข้างสนาม ไม่ต้องลงซ้อม

สายย่อหลบไป.!! คลิปนี้บ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่า "ลูกยางสาวไทยยู23" ฟิตซ้อม...(เต้น)กันหนักมาก!! สเต็ปเเต่ละคนมีความน่ารัก สามัคคีสุดๆ  (ชมคลิป)

 

 

    โดยทาง  ชิตพร กำลังมาก มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า  น่าจะหายทันเกมวันพรุ่งนี้   ส่วนอัจฉราพร คงยศ นั้น อาจจะยังไม่รีบใช้งาน กับมาเลเซีย เลย หรือไม่เเน่จะให้ลงสัมผัสเกมในรอบก่อนรองชนะเลิศ เเค่ไม่กี่นาที เพื่อให้เกิดความเคยชิน

     ด้านสีสันในการซ้อมวันนี้นั้น  ได้มีโมเม้นต์สบายๆ น่ารักๆของ ตบสาวไทย ในช่วงก่อนการลงซ้อม  ถือเป็นการวอร์มร่างกาย ยืดเส้นยืดสายไปในตัว   โดย เหล่าตบสาวไทย ได้พร้อมใจ กันเต้น ในเพลงโดราเอม่อน ที่นำมารีมิกซ์ใหม่  เรียกรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะจาก เพื่อนร่วมทีม  สตาฟฟ์โค้ช เเละเเฟนๆลูกยางชาวไทย

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

Chutimon Sagorn

smmsport.