วรรณา บัวแก้ว อดีตลิเบโร่ทีมชาติไทย ย้ายกลับมาซบตัก บางกอกกล๊าส วีซี ในลูกยางไทยลีก


    เดอะ แรบบิท วีเมน" บางกอกกล๊าส วีซี คว้าตัว วรรณา บัวแก้ว ลิเบโร่จอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย เข้าสู่รั้ว บีจี ฮอลล์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมควบสองตำแหน่งทั้งโค้ชและผู้เล่น โดยเจ้าตัวโปรยยาหอม ขอพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด ตอบแทนความไว้วางใจของสโมสร

บางกอกกล๊าส วีซี เสริมทัพทวงแชมป์ลูกยางลีกหญิง ด้วยการคว้าตัว วรรณา บัวแก้ว ลิโบโร่จอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย ลุยศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2018 พร้อมควบทั้งตำแหน่งผู้ฝึกสอนและผู้เล่น โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ บีจี ฮอลล์ ซึ่ง วรรณา เผยถึงการร่วมทีม บีจีวีซี ในครั้งนี้ว่า

 

   "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บางกอกกล๊าส วีซี ที่มอบโอกาสให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้จะเข้ามารับหน้าที่ทั้งผู้ฝึกสอน และผู้เล่นด้วย โดย บีจีวีซี เป็นสโมสรวอลเลย์บอลชั้นแนวหน้าของเมืองไทย แน่นอนย่อมต้องมีความกดดันตามมา อย่างไรก็ตาม บีจีวีซี มีนักกีฬาที่ดี มีความสามารถ ซึ่งจะทำให้การทำงานง่ายขึ้น โดยในปีแรก ตนตั้งใจพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของสโมสรที่มอบให้"

 

กลับเมืองไทย !! "วรรณา" อดีตตบสาวทีมชาติไทย ย้ายซบ "บางกอกกล๊าส วีซี" ควบตำเเหน่ง "เพลเยอร์ "เเอนด์ "โค้ช"

 

 

 

   สำหรับ วรรณา บัวแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค.24 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ประสบความสำเร็จในนามทีมชาติ และสโมสรมาแล้วมากมาย ล่าสุดพาทีม เอ็มทีวี สตุ๊ตการ์ท สโมสรวอลเลย์บอลในบุนเดสลีกาลีกของเยอรมนี ผงาดคว้าถึง 2 แชมป์ ได้แก่ เยอรมัน คัพ 2016-17, เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 2016-17 พร้อมทั้งคว้ารองแชมป์ เยอรมัน ลีก 2016-17 อีกด้วย ก่อนจะย้ายมาควบตำแหน่งโค้ช และผู้เล่นให้กับ บางกอกกล๊าส วีซี ในที่สุด

 

 

 

ขอบคุณ

BGTV

bgvc-bangkok glass vc