ลงตัว !! "ทีมชาติไทยยู23" ได้คิวลับเเข้ง "ทีมเเกร่งตะวันออกกลาง" เตรียมพร้อมถ้วยเอเชีย .. เเฟนบอลไทยได้เฮ !! มีถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน

  ทัพ “ช้างศึกยู23” เตรียมฟาดเกือก อิรัก ยู-23 เกมอุ่นเครื่อง วันที่ 10 มิ.ย.60 คิกออฟ 19.00 น

  ทัพ “ช้างศึกยู23” เตรียมฟาดเกือก อิรัก ยู-23 เกมอุ่นเครื่อง วันที่ 10 มิ.ย.60 คิกออฟ 19.00 น. ไทยรัฐทีวี ยิงสดให้ชมถึงบ้าน ส่วนเกมอุ่น ชลบุรี เอฟซี คอนเฟิร์มเตะ 5 มิ.ย.60 เวลา 17.00 น. แต่ไม่มีถ่ายสด แฟนๆ ชมฟรีได้ทั้ง 2 นัด ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ขณะที่ วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมพอใจได้เจอทีมแกร่งจากตะวันออกกลาง ด้านนักเตะรายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอล วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ก่อนขึ้นรถไปเก็บตัวที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บางบ่อ แคมป์ จ.สมุทรปราการ

โดยก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการประกาศรายชื่อ 28 นักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวระห่างวันที่ 3-10 มิ.ย.60 ล่าสุดทัพ “ช้างศึกยู23” ได้คลอดโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการออกมาเป็นที่้เรียบร้อยแล้ว โดยเกมแรกวันที่ 5 มิ.ย.60 จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี เวลา 17.00 น. และพบกับ ทีมชาติอิรัก ยู-23 วันที่ 10 มิ.ย.60 ซึ่งทั้งสองแมตช์ จะเตะกันที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเกมกับ “ฉลามชล” จะไม่มีการถ่ายทอดสด แต่เกมกับ อิรัก ไทยรัฐทีวี รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน และแฟนๆ ที่ไปชมเกมที่สนามยังเข้าชมฟรีกันเหมือนเดิม

ขณะที่ วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมช้างศึกยู23 กล่าวว่า “ไม่ว่าเราจะได้อุ่นกับทีมไหนก็นับเป็นเรื่องที่ดี แต่พอเราได้ทีมที่แข็งแกร่งมาอุ่นด้วยมันก็จะดีต่อทีมมากขึ้น อิรัก เป็นทีมระดับเอเชีย และเราอาจจะได้เจอกันในรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ได้อุ่นกันก่อนก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ก็ต้องขอขอบคุณทางสมาคมที่จัดการประสานงานให้”

 

ลงตัว !! "ทีมชาติไทยยู23" ได้คิวลับเเข้ง "ทีมเเกร่งตะวันออกกลาง" เตรียมพร้อมถ้วยเอเชีย .. เเฟนบอลไทยได้เฮ !! มีถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน

สำหรับ นักเตะทั้ง 28 คน ที่ถูกประกาศชื่อ จะเข้ารายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ก่อนขึ้นรถไปเก็บตัวที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บางบ่อ แคมป์ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.นี้ ต่อไป