เสาหลักของทีม   !! "บิ๊กอ๊อด"  เอ่ยชม สปิริต "ธีรศิลป์"  อยู่ร่วมซ้อมกับเเคมป์ "ช้างศึก"เตรียม"คัดบอลโลก"

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เอ่ยชม เจ้ามุ้ย หอกเบอร์1 ทีมชาติไทย ที่เเสดงสปิริตอยู่ร่วมซ้อมกับทีม ลุย คัดบอลโลก


   พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชื่นชม ธีรศิลป์ ที่ยังขออยู่ร่วมซ้อมกับทีมแม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ รับยังหวังให้เจ้าตัวหายทัน ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก กับ ยูเออี วันที่ 13 มิถุนายนนี้
 
   นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวชื่นชม ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยังขออยู่ร่วมซ้อมกับทีมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ แม้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง เพื่อลุ้นลงสนามช่วยทีม เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

 
กองหน้าวัย 29 ปี เดินทางมารายงานตัวกับทีมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แม้มีอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่ก็ไม่ขอถอนตัว กระนั้น มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย ก็เรียกตัว อดิศักดิ์ ไกรษร เข้ามาสแตนด์บายไว้แล้วเช่นกัน
 
“ธีรศิลป์ ยังมีอาการเจ็บหลังครับ แต่ก็ขออยู่ร่วมฝึกซ้อมเบาๆ ซึ่งอาจช่วยหรือทำให้เพื่อนๆมีขวัญและกำลังใจในการฝึกซ้อม หรืออาจทำหน้าที่หลายๆอย่าง ก็ต้องดูว่าวันที่ 13 เขาจะมีสภาพร่างกายเช่นไร แต่ก็เน้นย้ำหมอไปแล้วว่าถ้าไม่ไหวจริงๆอย่าฝืนเพราะอาจทำให้เจ็บเรื้อรังครับ และทางด้าน ราเยวัช ก็เข้าใจครับซึ่งก็จะแก้ไขปัญหาตรงนี้ ก็ต้องชื่นชม ธีรศิลป์ ด้วยที่ยังมาอยู่กับทีม”
 

“ส่วน ทริสตอง โด ก็อยากมาร่วมแคมป์แต่เขาป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ หมอบอกว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งเขาเพิ่งเป็นแค่ 2 วัน ถ้าหากมาก็มีโอกาสที่จะแพร่กระจายครับ” สมยศ กล่าวถึงเรื่องนี้หลังเดินทางมาเยี่ยมทีมที่เกียรติธานี คันทรี คลับ วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

 

ขอบคุณ

fa thailand