ส่งเเรงใจเชียร์กันต่อ !!  "โปรเม" เตรียมดวลวงสวิง ลุ้นเเชมป์ "เมเยอร์ คลาสสิค" สัปดาห์นี้ ... รักษาบัลลังก์มือ1ของโลก  (มีคลิป)

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ “เมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค” เอาใจช่วย โปรเม สาวมือ1โลก ให้คว้าเเชมป์

    ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ “เมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 68 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายนนี้ ที่สนามไบลธ์ฟิลด์ คันทรี คลับ สหรัฐอเมริกา โดยมียอดโปรสาวแถวหน้าของโลกตบเท้าลงชิงชัยคับคั่ง

 

ส่งเเรงใจเชียร์กันต่อ !!  "โปรเม" เตรียมดวลวงสวิง ลุ้นเเชมป์ "เมเยอร์ คลาสสิค" สัปดาห์นี้ ... รักษาบัลลังก์มือ1ของโลก  (มีคลิป)

           

    การแข่งขันกอล์ฟรายการ “เมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 68 ล้านบาท และมีคะแนนสะสมเรซทูซีเอ็มบีโกลบ 500 คะแนน แข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายนนี้ ที่สนามไบลธ์ฟิลด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,451 หลา พาร์ 71 รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา มีนักกอล์ฟเข้าแข่งขัน 144 คน นำโดย โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล มือหนึ่งของโลก นำทัพยอดนักกอล์ฟแถวหน้าอย่าง ลิเดีย โค มือสองของโลกจากนิวซีแลนด์, เลกซี ธอมป์สัน มือ 4 ของโลกจากสหรัฐฯ และ ชุน อินจี มือ 5 ของโลกจากเกาหลีใต้ ร่วมด้วย คิม เซ ยอง มือ 9 ของโลกจากเกาหลีใต้ จะลงป้องกันแชมป์ และนักกอล์ฟสาวไทยอีก 8 คน ลงชิงชัยในสัปดาห์นี้  

      โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล ให้สัมภาษณ์ในรอบซ้อมถึงตำแหน่งมือหนึ่งของโลกและความพร้อมในการลงแข่งขันสัปดาห์นี้ว่า “ดีใจและภูมิใจมากที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สัปดาห์ที่แล้วไม่คิดว่าจะชนะ รู้สึกโชคดีตอนที่พัตต์ลง เพราะตั้งใจเล่นไปตามเกมของตัวเอง ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา สัปดาห์นี้ก็คงเหมือนเดิมคือโฟกัสกับสิ่งที่เราคอนโทรลได้ ไม่สนใจกับผลมากเกินไป”

 

           

 

   ด้านนักกอล์ฟสาวไทยลงแข่งขันสัปดาห์นี้อีก 8 คน ได้แก่ โมรียา จุฑานุกาล, วิชาณี มีชัย, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์, นนทยา ศรีสว่าง, ธิฏาภา สุวัณณะปุระ, ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์, ปวริศา ยกทวน และ พริมา ธรรมรักษ์

    การแข่งขันรอบแรก (15 มิ.ย.) โปรเม-เอรียา จะลงเล่นกลุ่มเดียวกับสองโปรสาวชาวอเมริกันอย่าง สเตซี ลูอิส มือ 17 ของโลก และ เจรินา พิลเลอร์ มือ21 ของโลก ในเวลา 13.32 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วน ลิเดีย โค ออกกลุ่มเดียวกับ เลกซี ธอมป์สัน และ มิเชล วี เวลา 8.32 น.