แก้ว วีระศักดิ์เล็กยิม เสียเเชมป์เควัน ให้กับ นักมวยดาวรุ่งเเดนปลาดิบ

จากการแข่งขันชกมวยชิงแชมป์ K-1 WORLD GP รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต ระหว่าง แก้ว วีระศักดิ์เล็กยิม กำปั้นชาวไทยเจ้าของเเชมป์  พบกับ มาซาอากิ โนอิริ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นเจ้าถิ่น วัย24ปี   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ไฟต์อันน่ากังขา??!! "เเก้ว วีระศักดิ์เล็กยิม" เเพ้คะเเนน "มวยยุ่น"เสียเเชมป์เควัน..ไปดูกันว่าตัดสินค้านสายตา??หรือเราชกไม่เด็ดขาดเอง??(คลิป)

 

ไฟต์อันน่ากังขา??!! "เเก้ว วีระศักดิ์เล็กยิม" เเพ้คะเเนน "มวยยุ่น"เสียเเชมป์เควัน..ไปดูกันว่าตัดสินค้านสายตา??หรือเราชกไม่เด็ดขาดเอง??(คลิป)

 

  การชกไฟต์ดังกล่าว ทั้ง2 ฝ่ายสู้กันได้อย่างดุเดือดสูสี จนเมื่อครบสามยก กรรมการตัดสินให้เสมอกัน  ส่งผลให้ต้องยืดเยื้อไปชกกันต่อในยกพิเศษ ซึ่งในช่วงยกต่อเวลา เเก้ว ดูจะเป็นฝ่ายเหนือกว่า ลุยสาดอาวุธใส่กำปั้นเจ้าถิ่น แต่ผลสุดท้าย กรรมการตัดสินใจ มาซากิ โนอิริ เป็นฝ่ายชนะคะแนนแบบไม่เอกฉันท์  ค้านสานตาเเฟนๆมวย  ทำให้ เเก้ว เสียเข็มขัดแชมป์ เควัน รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท

 

 

    เเละเเน่นอนว่าจากการชกดังกล่าวนั้น ได้มีความเห็นจากบรรดาคอมวย บ้างก็บอกว่า เเก้ว เหนือกว่า เเต่ชกไม่เด็ดขาดเอง เมื่อคะเเนนออกมาสูสี เเน่นอนว่า ฝ่ายที่เป็นเจ้าถิ่นคือ ญี่ปุ่น จะได้เหลื่อมๆ ได้เปรียบเล็กน้อย เเละก็เอาชนะไปในที่สุด ส่วนเเฟนมวยเเดนปลาดิบ ก็มีเสียงที่ไม่เห็นด้วย กับการ ที่เเก้ว เป็นฝ่ายพ่ายเเพ้ เพราะชกได้จะเเจ้งเหนือกว่า   เเต่ก็เข้าตำรามวยเควัน ที่ว่า เมื่อครบ3ยก เสมอกันเมื่อไร  ผลสุดท้ายจะเป็นมวยเจ้าถิ่น ที่เข้าวินไปทุกครั้ง   ...  เราลองไปชมคลิปการชกไฟต์นี้ของ เเก้ว วีรศักดิ์เล็กยิม  เเล้ววิเคราะห์กันว่า ฝ่ายใดสมควรเป็นผู้ชนะกันเเน่ ?????

 

 

 

 

ขอบคุณ

Fighting Arts