ส่อหมดอนาคต??!!  "ฉัตร์ชัย" เอ่ยขอโทษ "ส.มวยฯ" หลังใช้อารมณ์โพสต์เเบบไม่คิด ... จนเกิดเรื่องราวใหญ่โตบานปลาย (รายละเอียด)

จบปัญหา เรื่องราวดราม่าต่างๆ ของ ขุนพลกำปั้นเสื้อกล้ามไทย เเละ สมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่น

  จากกรณีที่กลายเป็นข่าวดังข้ามคืนขึ้นมา เมื่อ กรณี   ฉัตร์ชัย บุตรดี   ขุนพลกำปั้น มวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คตัดพ้อถึงสมาคมฯ ที่ได้นักมวยไปเก็บตัวที่ ประเทศคิวบา  แต่ไร้การเลี้ยงดูที่ดี ปล่อยให้นักชกกินข้าวกับน้ำปลา ผสมผงชูรส

 

ส่อหมดอนาคต??!!  "ฉัตร์ชัย" เอ่ยขอโทษ "ส.มวยฯ" หลังใช้อารมณ์โพสต์เเบบไม่คิด ... จนเกิดเรื่องราวใหญ่โตบานปลาย (รายละเอียด)

 

 

  จนเกิดดราม่าวงการมวยขึ้นอย่างรวดเร็ว  จากการโพสต์เฟซบุ๊คของ  “เจ้าสด” ฉัตร์ชัย บุตรดี นักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย  ในคำที่ว่า  “เรามาถึงจุดๆนี้ได้ไง.. จุดที่กินข้าวกับน้ำปลา กินข้าวกับรสดีผสมน้ำ #แท็กถึงสมาคมฯมวย”  ร้อนถึง พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจง ไปเเล้วว่า สมาคมกีฬามวยสากล ภายใต้การทำงานของ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมฯ ดูแลนักกีฬามวยทั้งหมดเป็นอย่างดี ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2556 โดยเฉพาะเรื่องของเงินไม่เคยมีปัญหา ทั้งเรื่องของเงินเดือน เบี้ยเลี้ยงนักกีฬา สมาคมฯจ่ายครบจำนวนตลอด ดูแลนักกีฬาเปรียบเสมือนลูกหลาน ไม่ว่านักกีฬาคนใดเจ็บป่วยก็พาไปหาหมอดูแลอย่างสม่ำเสมอ

   ล่าสุดเมื่อ 19 มิ.ย. ทีมนักชกทีมชาติไทยเดินทางกลับจากประเทศคิวบา ด้วยสายการบินแอร์ฟรานช์ เที่ยวบินที่ เอเอฟ166 เอ็น จากปารีส ถีงสนามบินสุวรรรณภูมิ เวลา 07.30 น.ของวันที่ 19 มิ.ย.นี้ โดยมี นาย สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศ ให้การต้อนรับ

 

   เมื่อเดินทางมาถึง “เจ้าสด” ฉัตร์ชัย กล่าวว่า ตนต้องขอโทษสมาคมมวย และทุกๆฝ่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจนเป็นประเด็นใหญ่โต เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเพื่อนๆนักมวยหลายคนโพสต์ แต่ไม่ได้ถูกจับเป็นประเด็น เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นมื้อเช้าที่มักมีปัญหาอยู่แล้วเรื่องของการเตรียมอาหาร แต่วันนั้นที่คิวบาฝนตก ทำให้ออกไปหาซื้ออาหารได้ยาก ที่แท็กถึงสมาคมเพียงเพราะแค่อยากสื่อสาร ว่าเงินนั้นมีพอ ได้รับการดูแลในส่วนนี้เป็นอย่างดี แต่หาซื้อของกินได้ลำบากจริงๆ ต่อไปคงจะคิดให้เยอะกว่านี้ในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ 

  ในส่วนของ ด้าน ประธานเทคนิค สมาคมกีฬามวยฯ  เผยว่า ตนไม่ได้ติดใจอะไร แต่ได้ตักเตือนนักมวย โดยเฉพาะ ฉัตร์ชัย ที่เป็นกัปตันทีมว่าต้องคิดให้เยอะ เวลาไปต่อย ถ้าโพสต์อะไรไปแล้วเกิดความเสียหายกับใครหรือไม่  เรื่องนี้สมาคมเสียหายมาก เพราะทำให้คนคิดไปต่างๆนานา ส่วนบทลงโทษนั้นยังไม่มีอะไรรุนแรง เพียงแต่จะหาโอกาสพาฉัตร์ชัยเข้าไปขอโทษผู้บริหารสมาคม ส่วนโปรแกรมฝึกซ้อมที่คิวบาที่หลายฝ่ายอยากให้ทบทวน จะรอรับฟังรายงานอีกครั้งและจะเร่งแก้ไขปรับปรุงให้