ยินดีต้อนรับสู่ "ไทยลีก" !! "ซิโก้" ประเดิมคุม "ท่าเรือ" พ่าย "เเบงค็อก" คาบ้าน 0-3 (คลิปไฮไลต์)

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 19 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 19 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 8 ของตาราง  ที่มี ซิโก้ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ประดิมคุมทัพ เปิดบ้านพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าที่รั้งอันดับ 6 ของตาราง

 

 

 

 

 

การท่าเรือ ได้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ามาประเดิมคุมทัพนัดแรก จัด 11 คนแรกภายใต้ระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วรวุฒิ ศรีสุภา แนวรับจากขวาไปซ้าย นิติพงษ์ เสลานนท์ , ดาบิด โรเชล่า , ประวีณวัช บุญยงค์ และ เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ แดนกลาง 2 รายเป็น อดิศร แดงเรือง และ อิทธิพล พูลทรัพย์ ส่วน 3 แนวรุกมี ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , ปิยะชาติ ศรีมะเรือง และ เก็งกิ นางาซาโตะ แล้วทิ้ง โชซิมาร์ โรดริเกวซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ยินดีต้อนรับสู่ "ไทยลีก" !! "ซิโก้" ประเดิมคุม "ท่าเรือ" พ่าย "เเบงค็อก" คาบ้าน 0-3 (คลิปไฮไลต์) .

.

.

ด้าน ทีมเยือนของ เเข้งเทพ นำมาโดย  สรรวัชญ์ เดชมิตร  มาริโอ ยูรอฟสกี้ รวมถึง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงแฮตทริค พร้อมด้วย ดราแกน บอสโควิช ดาวซัลโวของลีกที่ 18 ประตู เป็นตัวชูโรง

.

. ยินดีต้อนรับสู่ "ไทยลีก" !! "ซิโก้" ประเดิมคุม "ท่าเรือ" พ่าย "เเบงค็อก" คาบ้าน 0-3 (คลิปไฮไลต์)

  เกมครึ่งเเรกไม่ทีใครทำประตูได้เสมอกัน 0-0  ส่วนครึ่งหลัง เกมมาสนุกท้ายเกม โดย นาที 77  แบงค็อก ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ได้จุดโทษเมื่อ นิติพงษ์ เสลานนท์ ทำฟาวล์ ดราแกน บอสโควิช และเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ถือเป็นประตูที่ 19 ในฤดูกาลนี้


   จากนั้น นาทีที่ 81 ทีมเยือน หนีห่างเป็น 2-0   สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดไซค์ก้อยทะลุให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หลุดเข้าไปชิบเเบบเหนือๆ ทำสถิติเป็นการยิงประตู 8 นัดติดต่อกัน ยาวนานที่สุดในไทยลีก  สุดท้ายนาทีที่ 88 ดราแกน บอสโควิช ยิงประตูปิดกล่อง ให้ แบงค็อก บุกมาถล่ม การท่าเรือ เอฟซี 3-0

 

ขอบคุณ

Bangkok United FC.

บอลไทย ปู๊น ปู๊น

สิงห์โซน C พันธุ์ดุ

 

.

.

.

.