เมสซี่เจ ได้ลงเล่นเเบบเต็มเกมกับ คอนซาโดเล ในเเมตช์ลับเเข้งกับ ทีมมหาวิทยาลัย

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เดินทางมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ล่าสุดเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมตัวสำรอง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไม่ได้ลงสนามในเกม เจ ลีก เกมที่เปิดบ้านชนะ ชิมิสุ เอส พัลส์ ในวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งวันนี้ คอนซาโดเล ได้ทำการลงสนามอุ่นเครื่องกับ มหาวิทยาลัยซัปโปโร ที่สนา มมิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม โดยเล่น 2 ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที  โดยใน ครึ่งแรก ชนาธิป สระสินธ์ ทำเกมในแดนกลางฝั่งขวาร่วมกับ ชินจิ โอโนะ อดีตดาวแตะทีมชาติญี่ปุ่น และมี ฮิโรยูกิ มาเอะ ที่เคยไปเล่นให้กับ ขอนแก่น เอฟซี เป็นตัวรับ ท่ามกลางอากาศราว 22 องศาเซลเซียส ก่อนที่ครึ่งหลังจะขยับมาเล่นกองหน้า

 ด้าน เมสซี่เจ  ได้เผยว่าหลังลงเล่นเกมนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ได้ลงสนาม ทั้งๆที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่ผมคิดว่ายังไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ยังดีที่เพื่อนๆทุกคนบอกว่าให้เราเป็นตัวของตัวเอง แต่ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในการอุ่นเครื่องวันนี้ ทว่ายังทำไม่ได้เหมือนเป็นตัวผมแม้แต่ 1 เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำไป"

 

 

ขอบคุณ

Football Tribe Thailand