เปิดใจเเบบหมดเปลือก อดีตผู้ท้าชิงเก้าอี้ประมุขบอลไทย ที่เปลี่ยนตัวเองไปเป็นผู้หญิง ...

กลายเป็นกระเเสข่าวสุดฮือฮา เมื่อทาง พินิจ งามพริ้ง อดีตประธานกลุ่ม เชียร์ไทยเพาเวอร์ กลุ่มกองเชียร์อันเลื่องชื่อของบ้านเรา รวมทั้งเป็นผู้ที่เคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อสมัยปี 2556 ได้ประกาศเปิดตัวถึงการเปลี่ยนแปลงเพศสภาพจากชายกลายเป็นผู้หญิง ในชื่อ พอลีน งามพริ้ง จนทำให้ผู้คนที่ได้ทราบข่าวพากันช็อคไปตามๆกัน ซึ่งก็มีบรรดาเเฟนบอลไทย รวมทั้งผู้ที่เคยรู้จักคุ้นเคย ต่างออกมาให้กำลังใจ ในความกล้า กับการพลิกโฉมเปลี่ยนเเปลงตัวเองในครั้งนี้

ปกปิดอึดอัดใจ..มากว่า49ปี!! เปิดใจหมดเปลือก...ก้าวข้ามความเเต่งต่างทางเพศ"พินิจ"สู่ "พอลลีน งามพริ้ง"...ความรู้สึกเป็นหญิงตั้งเเต่เกิด(คลิป)

 

 
      เเละล่าสุดนั้น พอลีน  ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ ซานฟรานซิโก้ สหรัฐอเมริกา ได้ไลฟ์คุยสดๆ กับ วู้ดดี้  วุฒิธร มิลินทจินดา เมื่อค่ำวันที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา   เปิดใจถึงประเด็นต่างๆที่ทุกคนอยากรู้ รวมทั้งสาเหตุที่ได้เปลี่ยนเเปลงตัวเองมาเป็นหญิง

.

ปกปิดอึดอัดใจ..มากว่า49ปี!! เปิดใจหมดเปลือก...ก้าวข้ามความเเต่งต่างทางเพศ"พินิจ"สู่ "พอลลีน งามพริ้ง"...ความรู้สึกเป็นหญิงตั้งเเต่เกิด(คลิป)

.
      
       พอลลีน เผยว่า ความรู้สึกเป็นหญิงนั้น เริ่มรู้สึกตั้งเเต่เกิด ตั้งเเต่จำความได้ เเต่ได้พยายามเก็บอยู่ภายในใจมาโดยตลอด  จนมาเริ่มเปลี่ยนเเปลงเมื่อราว4-5 ปีที่ผ่านมา เเละตนเองรู้สึกอึดอัดมาก พยายามจะเปลี่ยนจาก พินิจ เป็นพอลลีน อยู่หลายครั้ง เเต่ก็ต้องกลับมาเป็นเเบบเดิม เคยไปซื้่อชุดผู้หญิง ซื้อวิกผมมาลองใส่ เเต่ก็ไม่กล้าเปิดเผยสู่สาธารณชน   ก่อนจะมาถึงจุดที่ยอมรับตัวเองได้ เริ่มแต่งตัวเป็นผู้หญิงครั้งแรกตั้งแต่ปี 2016 ตอนอยู่ที่เมืองไทย แต่รู้สึกผิดต่อครอบครัวและคนรอบข้าง จึงยังต้องแต่งเป็นผู้ชายสลับกัน แต่แล้วเมื่อถึงจุดเปลี่ยนต้องบินไปอยู่ที่อเมริกา จึงเริ่มแต่งหญิงเต็มรูปแบบ

.

ปกปิดอึดอัดใจ..มากว่า49ปี!! เปิดใจหมดเปลือก...ก้าวข้ามความเเต่งต่างทางเพศ"พินิจ"สู่ "พอลลีน งามพริ้ง"...ความรู้สึกเป็นหญิงตั้งเเต่เกิด(คลิป)

.

     กว่า49ปี  ได้ทำอะไรเพื่อคนอื่นและสังคมมามากพอแล้ว ดังนั้นถึงเวลาต้องทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิง ตามความฝันตั้งแต่เด็ก    ที่สำคัญ ตนเองเเต่งหญิงนั้น ไม่ได้เพื่อยั่วยวน ที่ทำเพราะเราสบายใจ  ตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์มานานแล้ว และก็ไม่ได้หมกมุ่น ฟุตบอลก็ยังชอบดูเหมือนเดิม เเละก็ยังชื่นชอบชื่นชม ในความสวยงามของผู้หญิงตามอย่างผู้ชายทั่วๆไป
      
     สุดท้าย พอลลีน กล่าวขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ทางโลกออนไลน์   เเละเผยว่าตอนนี้อยากกลับไทยเหมือนกัน คือคิดว่าเราไม่ต้องหนีอีกต่อไปแล้ว เหลือแค่คอนเฟิร์มเรื่องตั๋วและเก็บข้าวของกลับมาอยู่เมืองไทยเหมือนเดิม 
      

.

............(คลิปด้านล่าง!! เปิดใจ พอลลีน งามพริ้ง กับ วู้ดดี้ ) .................

 

.

.

การทำตามความฝันทุกเรื่อง ในช่วงเริ่มต้นมันเป็นเรื่องยากลำบากที่สุด คนอื่นเขาให้คำปรึกษาได้แต่เพียง "คิดให้ดีๆ" "ใจเย็นๆ" "จะดีเหรอ" ... เพราะเขามองจากมุมของคนที่ไม่ได้เป็นเจ้าของความฝัน

.
ในช่วง start up ของการเดินตามฝัน ตัวคุณเองเท่านั้น จะเป็นที่ปรึกษาตัวเองได้ดีที่สุด
มีคาถาเป็นบทกวี ฝากไว้ สำหรับคนที่ฝันนอกกรอบ ดังนี้...
"กรอบทั้งหมด มีไว้กด เราต้องแหก
หากจำแนก ไปตามกฏ กลัวกฏหมาย
กฏอันอื่น มันอยากฝืน กลืนน้ำลาย
ที่น่าอาย คือกดขี่ ทุกวี่วัน
กรอบสังคม ทำล่มจม 'ตรม' และ 'กรอบ'
สิ่งที่ชอบ กลับทับถม ล้มความฝัน
ทำไม่ได้ ไม่ให้ทำ ทำไม่ทัน
หากดึงดัน กลัวว่าฉัน จะบรรลัย
ลองลืมเลือน โลกเราล้วน ควรโล๊ะกรอบ
ขยายขอบ กรอบความเห็น เป็นไหนๆ
ไม่มีกรอบ ขีดให้เดิน เพลินได้ไกล
เริ่มต้นได้ ขยายกรอบ มอบแนวทาง"

 

.

.

.

.

ขอบคุณ

Pauline Ngarmpring

Woody

.

.

.

.

.