ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม โคคา-โคลา ในประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โค้กคัพ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2560 ที่ห้องวิภาวดีบอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว  พร้อมด้วย พลตรี พชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์,  นายกิติศักดิ์ มโนรัตนา ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, นายพงษ์ภานุ  เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพ และสิทธิประโยชน์ การกีฬาแห่งประเทศไทย, พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายโอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าว

โค้กจัดให้.. เฟ้นเด็กไทย บินล่าฝันตามเมสซี่ เจ

      รายการนี้ เป็นโครงการส่งเสริมความเป็นเลิศด้านฟุตบอลเยาวชน ของ “โค้ก” ที่ทำมาอย่างยาวนาน ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 20 ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีเพื่อเป็นการต่อยอดสู่ฟุตบอลลีกอาชีพโดยมี 86 ทีมเยาวชนจากสโมสรทั้ง 4 ลีกเข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ก่อนคัดเอาแชมป์แต่ละกลุ่มผ่านเข้าสู่ในรอบสุดท้าย ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 ทีม โดยจะประกบคู่เตะน็อคเอ๊าท์แบบเหย้า-เยือน  ก่อนจะเฟ้นหาแชมป์ซึ่งจะมีเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมรางวัลสุดพิเศษ ได้ไปเปิดประสบการณ์กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในเจลีก 1 ญี่ปุ่น ซึ่งมี “เมสซี่ เจ”ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ร่วมทัพอยู่ด้วย

โค้กจัดให้.. เฟ้นเด็กไทย บินล่าฝันตามเมสซี่ เจ

โค้กจัดให้.. เฟ้นเด็กไทย บินล่าฝันตามเมสซี่ เจ  

 

     สำหรับในรอบคัดเลือกนั้น จะเริ่มจาก กลุ่ม 1 กรุงเทพมหานคร โดยสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เป็นเจ้าภาพ  ในวันที่ 16-21 ส.ค. ตามด้วยกลุ่ม 2 ภาคตะวันออก เริ่ม 28 ส.ค. – 2 ก.ย. มีจังหวัดจันทบุรี เป็นเจ้าภาพ จากนั้นเป็นกลุ่ม 3 ภาคใต้ มี จังหวัดพัทลุง เป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 12 -20 ก.ย. , กลุ่ม 4 ภาคตะวันตก มี สุพรรณบุรีเอฟซี เป็นเจ้าภาพระหว่าง วันที่ 2 – 7 ต.ค., กลุ่ม 5 ภาคเหนือตอนล่าง มีสโมสรพิษณุโลก เอฟซี 2015 เป็นเจ้าภาพจัดระหว่างวันที่ 12-17 ต.ค., กลุ่ม 6 ภาคอีสานตอนล่าง มี สโมสรสุรินทร์ซิตี้ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-6 พ.ย., กลุ่ม 7 ภาคอีสานตอนบน มีสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16 -21 พ.ย. และกลุ่ม 8 ภาคเหนือตอนบน มีสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.  – 4 ธ.ค. นี้