ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

            มร.ชิโน เซนไค ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานเปิดกิจกรรม“ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์” (UNIQLO DREAM KIDS) ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี
          กิจกรรมครั้งนี้ ทาง บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับสโมสรชั้นนำระดับประเทศอย่าง “ทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด” จัดกิจกรรม ครั้งนี้เพื่อสานฝันให้เด็กๆ ที่รักการเล่นฟุตบอล และอยากเป็นนักฟุตบอลได้เสริมทักษะการเล่นบอล พร้อมสัมผัสประสบการณ์ในสนามจริง ร่วมกับโค้ช และนักฟุตบอลชื่อดังจากทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด อย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ อดิศร พรหมรักษ์ แบบใกล้ชิด
          มร.ชิโน เซนไค ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับทางยูนิโคล่ ประเทศไทย แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกจากญี่ปุ่น ได้จับมือกับ “กิเลนผยอง”
สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ เป็นสโมสรชั้นนำของเมืองไทย
          ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของศูนย์ฝึกนักฟุตบอลเยาวชน หรือ “อะคาเดมี” ของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้และเสริมสร้างทักษะความสามารถผ่านโครงการ “ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์” (UNIQLO Dream Kids Project)

 

นักเตะซุปตาร์จัดให้!!! 3 แข้งกิเลนผยอง แนะเคล็ดลับนักบอลจิ๋ว ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์

 

นักเตะซุปตาร์จัดให้!!! 3 แข้งกิเลนผยอง แนะเคล็ดลับนักบอลจิ๋ว ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์

           “สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของฉายา “กิเลนผยอง” ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีระบบที่เป็นเลิศด้านการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชน โดยมีทีมในระดับอะคาเดมีอยู่ถึง 5 ทีมด้วยกันเพื่อปั้นดาวรุ่งรุ่นใหม่ๆ เติมเข้าสู่สโมสรฯ และเป็นกำลังให้กับทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต โครงการ ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์ ภายใต้ความร่วมมือกับสโมสรฯ มุ่งใช้กีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสรรค์สังคมโดยการจุดประกายแรงบันดาลใจให้เยาวชนมุ่งมั่นเดินหน้าตามความใฝ่ฝันของตนแม้จะมีอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน ไม่ว่าจะเป็นข้อจำกัดทางสังคมหรือทักษะความสามารถที่ยังต้องพัฒนาอีกก็ตาม”
          “โครงการนี้ถือเป็นโอกาสครั้งแรกที่เด็กอายุ 8-15 ปีจำนวน 100 คนจะได้พบกับนักฟุตบอลชั้นนำของสโมสรฯ เพื่อฝึกฝนทักษะฟุตบอลกับพวกเขาโดยตรง นอกจากนี้เด็กๆ
ที่เข้าร่วมโครงการยังจะได้รับฟังเรื่องราวชีวิตของนักเตะเหล่านี้ พร้อมกับเรียนรู้ผ่านปรัชญาของยูนิโคล่ว่า การเดินหน้าตามความฝันของตนอย่างมุ่งมั่นจะส่งผลสำคัญต่อชีวิตของพวกเขาอย่างไร โดยโครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อลดการกีดกันทางสังคมพร้อมทั้งปลูกฝังให้เยาวชนมุ่งเดินหน้าคว้าฝันของตน ด้วยความมุ่งหวังว่าค่านิยามนี้จะดำรงอยู่กับคนรุ่นต่อๆ ไป สำหรับเด็กๆ
100 คนได้รับเชิญให้เข้าร่วมคลินิกฟุตบอล ผ่านการซื้อเสื้อยืดรุ่นพิเศษจากเว็บไซต์ของโครงการที่ www.uniqlodreamkids.com ซึ่งทางบริษัทฯ จะนำผลกำไรทั้งหมดจากกิจกรรมครั้งนี้บริจาคให้กับองค์กรการกุศล
        “เป้าหมายของเราคือการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและเยาวชนทั่วประเทศ ตามปรัชญาของเราในการ “ทําให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น” เราเชื่อว่าเรามีพันธกรณีที่จะต้องให้บริการแก่ชุมชนและสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่ช่วยยกระดับความสามารถและศักยภาพของเด็กและเยาวชน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะช่วยสร้างความหวังให้กับเด็กๆ และหล่อเลี้ยงความใฝ่ฝันของพวกเขาได้เป็นอย่างดี โดยการหยิบยื่นสิ่งที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถนำไปต่อยอดเพื่อสร้างอนาคตอันสดใสต่อไปได้”

 

นักเตะซุปตาร์จัดให้!!! 3 แข้งกิเลนผยอง แนะเคล็ดลับนักบอลจิ๋ว ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์

 

นักเตะซุปตาร์จัดให้!!! 3 แข้งกิเลนผยอง แนะเคล็ดลับนักบอลจิ๋ว ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์

           “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นแค่เพียงก้าวแรกของเราเท่านั้น ยังมีก้าวต่อๆ ไปที่จะทยอยตามมาในด้านการพัฒนาชุมชน กลยุทธ์ของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานของความต่อเนื่องและความยั่งยืน
ซึ่งการจะบรรลุผลเช่นนั้นได้ เราจะต้องนำเสนอเนื้อหาสาระที่จะคงอยู่กับชุมชนไปอย่างยาวนาน”
          นายสระราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ทางอะคาเดมี มีความยินดีที่เราได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ ยูนิโคล่ ประเทศไทย
เนื่องจากยูนิโคล่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง สอดคล้องกับค่านิยมและความทะเยอทะยานของเราที่พร้อมเผชิญความท้าทายใหม่ๆ และมุ่งเน้นภารกิจในการพัฒนาเยาวชนที่จะเป็นอนาคตของพวกเราต่อไป ยูนิโคล่จะเป็นพลังหนุนสำคัญให้กับโครงการต่างๆ ที่ทางสโมสรฯ จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังอบรมเยาวชนไทยให้เติบใหญ่ทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและวิชาขีพ
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าค่านิยมที่เราต่างมีร่วมกันในเรื่องความสำเร็จและความเป็นเลิศ จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยต่อไป”

 

นักเตะซุปตาร์จัดให้!!! 3 แข้งกิเลนผยอง แนะเคล็ดลับนักบอลจิ๋ว ยูนิโคล่ ดรีม คิดส์