ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   

    ภราดา ดร. เดชาชัย  ศรีพิจารณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดตัวชุดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล, บาสเกตบอล และวอลเลย์บอล ภายใต้แบรนด์ อินฟินิต (Infinit) และผู้สนับสนุนทีมกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ปีการศึกษา 2560 ที่ห้องสมุดมาร์ติน เดอ ตูรส์ ชั้น 3 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 

     สำหรับในปีการศึกษา 2560 โรงเรียนอัสสัมชัญ ได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาทีมกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ประกอบด้วย บริษัท อินฟินิต สปอร์ต จำกัด สนับสนุนชุดในการแข่งขันทั้งชุดทีมเหย้า ชุดทีมเยือน ชุดลำลองและกระเป๋าเพื่อใช้ในการเดินทาง ชุดในการฝึกซ้อมของนักกีฬาบาสเกตบอล วอลเลย์บอล และฟุตบอล รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 2,000,000 บาท

 

ล้ำกว่าใคร!!! อัสสัมชัญ โชว์ชุดแข่ง 3 ชนิดกีฬา เป้าหมายสู่แชมป์

 

ล้ำกว่าใคร!!! อัสสัมชัญ โชว์ชุดแข่ง 3 ชนิดกีฬา เป้าหมายสู่แชมป์

       โดยแบ่งออกเป็นการสนับสนุนให้กับโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม มูลค่า 500,000 บาท และแผนกมัธยม มูลค่า 1,5000,000 บาท 

       นอกจากนี้ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารให้กับนักกีฬาในเบื้องต้น มูลค่า 600,000 บาท, บริษัท ไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) สนับสนุนผลิตภัณฑ์น้ำดื่มช้างสำหรับใช้ในการแข่งขันของนักกีฬาตลอดปีการศึกษา และบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ

     ภราดา ดร.เดชาชัย  ศรีพิจารณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ กล่าวว่า ขอขอบคุณในความปรารถนาดี ผู้ที่ให้การสนับสนุนกีฬาของโรงเรียนอัสสัมชัญ ให้ก้าวไปอย่างแข็งแรงและมั่นคง ซึ่งในปีนี้ โรงเรียนอัสสัมชัญ มีแนวคิดที่ว่า “อัสสัมชัญ คอลเลจ บียอน สปอร์ต” (Assumption College Beyond Sports) ทีมกีฬาของโรงเรียนอัสสัมชัญ มากกว่าคำว่า “กีฬา”

 

ล้ำกว่าใคร!!! อัสสัมชัญ โชว์ชุดแข่ง 3 ชนิดกีฬา เป้าหมายสู่แชมป์

 

  สำหรับเป้าหมายของทีมวอลเลย์บอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ภายใต้การดูแลของ สักกะพงษ์  บุญมี ผู้จัดการทีม จะต้องเป็น 4 ทีมสุดท้ายในรายการต่างๆ และป้องกันแชมป์ที่เราเคยได้รับมา 

      ส่วนทีมบาสเกตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ภายใต้การดูแลของ กฤษณะ วจีไกรลาศ ผู้จัดการทีม ตั้งเป้าหมายในการป้องกันแชมป์บาสเกตบอลนักเรียนในรายการต่างๆ 

     ขณะที่ทีมฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ตั้งเป้าจะต้องผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้ในทุกรายการ ซึ่งทีมฟุตบอลรุ่นอายุ 18 ปี สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล กรมพลศึกษาประเภท ข ในปีนี้ และก้าวขึ้นชั้นไปเล่นในประเภท ก ในปีหน้าได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย 

     รวมถึงศึกแห่งศักดิ์ศรี คือ ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 ในช่วงเดือนพ.ย.2560 ที่เราได้เป็นแชมป์ร่วมในครั้งที่แล้ว เป้าหมายในครั้งนี้ คือ การเป็นแชมป์เดี่ยวให้ได้

 

ล้ำกว่าใคร!!! อัสสัมชัญ โชว์ชุดแข่ง 3 ชนิดกีฬา เป้าหมายสู่แชมป์