พร้อมเกินร้อย!!! เพาะกายเช็คฟิต มั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

            นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รวมถึงโมเดลฟิสิคทีมชาติไทยชุดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเซีย ระหว่างวันที่ 20-26 สิงหาคม 2560 ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เข้าทดสอบสมรรถภาพ และ ตรวจสารกระตุ้น ก่อนเดินทางไปร่วมแข่งขัน ที่ อาคารวิทยาศาตร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา 

      สำหรับนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชุดชิงแชมป์เอเซีย ทั้งหมด 36 คน ประกอบด้วย หญิง 12 คน กมลวรรณ จารุไพโรจน์, กฤตยา เกียรติสังวร, ดิรินทิรา คลาร์ก, พรชนก ปลื้มจิตร,รพีพร อารีย์, รังสิมา นิติประสงค์ผล,มุกดา เรืองสุขสุด, วีรญา แก่นจันทร์​, ศิริพร ศรช่วย, ศิริวิมล ประไกรวัน, อลิษา ชวนสินธุ์, จ่าอากาศโทหญิง อาจารี แท่นทรัพย์​

 

พร้อมเกินร้อย!!! เพาะกายเช็คฟิต มั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย

 

พร้อมเกินร้อย!!! เพาะกายเช็คฟิต มั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย

 

พร้อมเกินร้อย!!! เพาะกายเช็คฟิต มั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย         

 

   ชาย 24 คน กิตติ ผลาผล, กิตติพงศ์ จันสุวรรณ, เกษม ศิริโสตร์, ขุนตาล พวงเพชร, ส.อ.เจวิทย์ อุคำ, จุฬา ทองเรียม, ณรงค์ศักดิ์ พันธุ์ศักดิ์, ณัฐพงศ์ ใยงูเหลือม, ณัฐวัตร โพธิ์ฉัตร, พันจ่าโท ดำรงศักดิ์ สร้อยศรี, วิศรุต บุญศิริ, สิบเอก บุลากร ดีกระโทก, ประเสริฐ เชียรชัชวาลวงศ์, พนร อ่อนนิ่ม,มารุต บัวเทศ,จ่าอากาศโท ราชวัตร แก้วปัญญา, วสภา ตติยคมชิต, วันชัย กาญจนพิมาย, วีระ อันธิชัย,ศิริชัย ดาวไธสง, สาคร มาตรวังแสง, สาคร สุขสวัสดิ์, สุกิจ พาราสรรเสริญ, อรรถพล โพธิ์ใฮ

     ด้านนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับนักกีฬาชุดชิงแชมป์เอเซีย ที่เกาหลีใต้ ชุดนี้ความพร้อมประมาณ 90 เปอร์เซนต์แล้วเหลืออีก 19 วันก็จะมีบ้างที่น้ำหนักยังเกินอยู่ 2-3 กก. ไม่น่ามีปัญหาเชื่อว่าทุกคนลดทัน และนักกีฬาทุกคนก็จะมาโชว์กล้าม และโชว์ท่าที่จะไปแข่งขันกันจริง ในวันที่ 3 ส.ค. 60 นี้ ซึ่งเป็นวันฉลองครอบรอบสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยครบรอบ 64 ปี ซึ่ง พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฎิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี จะมาเป็นประธาน ในเวลา 18.00 น. ที่ห้องสุพรรณหงส์ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ และหลังจากวันที่ 3 ส.ค. นักกีฬาก็จะมาเก็บตัวโปรแกรมละเอียดแบบ ร้อยเปอร์เซนต์

 

 

พร้อมเกินร้อย!!! เพาะกายเช็คฟิต มั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย    

 

   สำหรับนักกีฬาโมเดล ในครั้งนี้เราให้ วันวิสาข์ สังขริม นักกีฬาโมเดลแชมป์โลกรุ่นพี่ มาสอนโพสท่าให้กับรุ่นน้อง เพื่อให้นักกีฬาชุดที่จะเดินทางไปแข่งขันนี้มีการโพสท่าที่อินเตอร์มากขึ้นเชื่อว่าแต่ละคนจะไปฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเอง จนถึงวันแข่งก็จะสามารถทได้ดี 

      ส่วนเรื่องเป้าหมายในครั้งนี้เรามีนักกีฬาหน้าใหม่ถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะที่เราเลือกใช้นักกีฬาหน้าใหม่ให้มากขึ้น เพราะในอนาคตจะได้สามารถแทนที่รุ่นพี่ที่เลิกลาได้ทันที ซึ่งเป้าเหรียญทองเราตั้งไว้ที่ 10 เหรียญทองและคนที่ได้เหรียญทองก็จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส ชิงแชมป์โลก ที่ มองโกเลีย ในเดือนตุลาคมนี้