เเกร่งเกินต้านทาน!! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชียได้สำเร็จ เฉือน กิติ ปาซานด์ จากอิหร่านไป 3-2

วันนี้ 30 ก.ค. 60 ศึกฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2017 ที่ พู โถ อินดอร์ สเตเดี้ยม โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในรอบนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จากไทย พบกับ กิติ ปาซานด์ จากอิหร่าน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จากไทยชนะไปด้วยสกอร์ 3 - 2 และเป็นการคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 2 ของบลูเวฟ หลังจากทำได้มาก่อนแล้วในปี 2013

 

เเกร่งเกินต้านทาน!! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชียได้สำเร็จ เฉือน กิติ ปาซานด์ จากอิหร่านไป 3-2

ประตูแรกได้จาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กระโดดวอลเลย์เต็มๆ จากระยะแค่ 1 หลา หน้าปากประตู บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างเต็มเหนี่ยว
ประตูที่สองได้มาจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซึ่งกิติปาซานด์ ทำฟาวล์ครบ ทำให้เสียจุดโทษให้บลูเวฟ
จบครึ่งแรก บลูเวฟนำไปก่อน 2-0 

เข้าสู่ครึ่งหลัง กิติปาซานด์ ทวงคืนเป็น 2-1 จากอาห์เหม็ด อิสมาเอลปู  และในนาทีที่ 22 กิติปาซานด์ ตีเสมอ 2-2 จากจังหวะโต้กลับ อาลี อัสการ์ นาฟลี่ ซัดเต็มๆด้วยขวา ผ่านนายทวารคฑาวุธ เข้าไป 
ถัดจากนั้นไม่ถึงนาที ทีมไทย มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากความสามารถเฉพาะตัวของศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ปั่นบอลโค้ง อ้อมตัวโกล์กิติปาซานด์เสียบมุมแบบสวยงามสุดๆ  และเป็นแฮตทริกของ "เจ้าอาร์ม" ในเกมนี้อีกด้วย

 กิติปาซานด์โหมบุกอย่างหนัก แต่สุดท้าย เจาะไทยไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน บลูเวฟทำได้ เอาชนะไป 3-2 คว้าแชมป์เอเชียไปครอง ด้วยสถิติชนะ 100% และเป็นการคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 2 ของบลูเวฟ หลังจากทำได้มาก่อนแล้วในปี 2013 ด้วย

เเกร่งเกินต้านทาน!! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชียได้สำเร็จ เฉือน กิติ ปาซานด์ จากอิหร่านไป 3-2 รายชื่อผู้เล่นไทย

คฑาวุธ หาญคำภา (gk),ซาปา,กฤษฎา วงษ์แก้ว ,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร,ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

สำรอง : อรุษ เส็นบัตร (gk),พีรพัฒน์ แก้ววิลัย,นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ,เจษฎา ชูเดช,สรศักดิ์ พูนจังหรีด ,รณชัย จูงวงษ์สุข,ณัฐพล สุทธิโรจน์

ขอขอบคุณ Siamsport