เอาใจเเฟนลูกหนังชาวไทย ตัวจริง กับการเปิดขายตั๋วเข้าชม บอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย

MATCH Hospitality และตัวแทนภูมิภาค BH Hospitality Ltd ยืนยันแล้วว่า หนึ่งในบริษัทท่องเที่ยวด้านกีฬาชื่อดังของไทย แพทริค กรุ๊ป (Patrick Group) ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เพื่อดูแลการจัดจำหน่ายโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018

.

เอาใจเเฟนลูกหนังตัวจริง!! เช็คกันเลย...ตั๋วเข้าชม "ฟุตบอลโลก 2018 "ที่รัสเซีย ...เปิดจำหน่ายเเล้วในประเทศไทย!! (รายละเอียดขั้นตอนการซื้อ)


การแต่งตั้งของแพทริค กรุ๊ป ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในระหว่างงานที่จัดขึ้นพิเศษในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการมารวมตัวกันของเหล่าพันธมิตรของทั้ง  แพทริค กรุ๊ป และ BH Hospitality Ltd รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวและกีฬา เช่นเดียวกับคณะสื่อมวลชนและบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย
เจม ไบรอม (JAIME BYROM) ประธานคณะกรรมการของ MATCH Hospitality เผยว่า: “เราสนใจในความหลากหลายของแพ็คเกจที่นำเสนอโดย MATCH Hospitality ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ดูแลโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 ที่กำลังจะมาถึง และเราเชื่อมั่นว่าแพทริค กรุ๊ป จะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของเราในการเปิดประตูสู่ตลาดการท่องเที่ยวของไทย ที่พร้อมรับประสบการณ์สุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแห่งฟีฟ่าเวิลด์คัพครั้งนี้”

    MATCH Hospitality เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์โปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 และเป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวทั่วโลกที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดยฟีฟ่า เพื่อดูแลและจัดจำหน่าย ทั้งโดยตรงหรือผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของบริษัท สำหรับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเวิลด์คัพ กับความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในการบริหารจัดการโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันของฟีฟ่า (FIFA Official Hospitality Programme) สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่าเวิลด์คัพ แอฟริกาใต้ 2010 และเช่นเดียวกับเมื่อเร็วๆ นี้ ในการแข่งขัน  ฟีฟ่าเวิลด์คัพ บราซิล 2014 ซึ่งบริษัทสามารถจำหน่ายแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันได้มากกว่า 290,000 แพ็คเกจ และนับเป็นจำนวนมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับการแข่งขันในระดับสากลก่อนหน้านั้น

เอาใจเเฟนลูกหนังตัวจริง!! เช็คกันเลย...ตั๋วเข้าชม "ฟุตบอลโลก 2018 "ที่รัสเซีย ...เปิดจำหน่ายเเล้วในประเทศไทย!! (รายละเอียดขั้นตอนการซื้อ)


พฤสณัย มหัคฆพงศ์ (PRUTSANAI MAHAKKAPONG) ประธานแห่งแพทริค กรุ๊ป กล่าวเสริมว่า: “แพทริค กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ MATCH Hospitality ในประเทศไทย สำหรับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันให้กับ ฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 
“และนี่จะเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทยในการได้รับชมสดจาก 'ขอบสนาม' ของการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่สูงสุดระดับโลก” คุณพฤสณัยกล่าว โดย แพทริค กรุ๊ป พร้อมจะพาแฟนๆ กีฬาในประเทศไทยเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลกอย่างใกล้ชิด: ด้วยการมอบโอกาสเฉพาะหนึ่งเดียวให้แฟนๆ ได้ซื้อโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันสุดพิเศษสู่ฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 เช่นเดียวกับนำเสนอแพ็คเกจการเดินทางอันน่าสนใจและหลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงห้องพัก การเดินทาง และเที่ยวชมสถานที่สำคัญ

 

   “สำหรับราคาตั๋วเข้าชมนั้นมีแบ่งออกเป็นหลายระดับ สำหรับในรอบแบ่งกลุ่มจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศนั้น แพคเกจที่ถูกที่สุดจะอยู่ที่ราคา 850 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 25,000 บาท ขณะที่แพคเกจที่แพงที่สุดจะเป็นในส่วนของรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งขายแบบแพคเกจเหมา 2 นัด ในที่นั่งระดับสตาร์สกี้ ที่เป็นแหล่งรวมของบุคคลชั้นนำทั่วโลก ราคารวม 800,000 บาท หรือถ้าชมครบทั้ง 3 นัด ราคารวม 1.2 ล้านบาท”

 

เอาใจเเฟนลูกหนังตัวจริง!! เช็คกันเลย...ตั๋วเข้าชม "ฟุตบอลโลก 2018 "ที่รัสเซีย ...เปิดจำหน่ายเเล้วในประเทศไทย!! (รายละเอียดขั้นตอนการซื้อ)

เกี่ยวกับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า
โปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่านำเสนอลูกค้าด้วยบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ผสมผสานกับหลากหลายทางเลือกของการบริการ อาทิเช่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนาม (ซึ่งรวมไปถึงห้องสูทส่วนตัว เลานจ์ และเต็นท์ขนาดใหญ่) การบริการอาหาร ที่จอดรถ กิจกรรมความบันเทิง และของขวัญที่ระลึก 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.fifa.com/hospitality.
 
MATCH Hospitality ผู้ฝากผลงานความสำเร็จมาแล้วมากมาย รวมไปถึงงานการแข่งขันกีฬาระดับใหญ่ของโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซูริก และสำนักงานย่อย ทั้งในลอนดอน แมนเชสเตอร์ มอสโก โจฮันเนสเบิร์ก และรีโอเดจาเนโร
 
BH Hospitality Ltd เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคของ MATCH Hospitality ดูแลทุกพรมแดนภายใต้สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (Asian Football Confederation) และสมาพันธ์ฟุตบอลโอเชียเนีย (Oceania Football Confederation) ซึ่งรวมถึงประเทศไทย บริษัทดำเนินงานจากสำนักต่างๆ ในฮ่องกง
 


 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: 
MATCH Hospitality AG ​[email protected]
BH Hospitality Ltd​​[email protected]
เพื่อให้มั่นใจว่าแฟนๆฟุตบอลทั่วประเทศไทยจะได้รับข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจท่องเที่ยวและโรงแรมนี้อย่างรวดเร็วพวกเขาสามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ด้วยการส่งความต้องการมาได้ที่[email protected]
Patrick Group Company Limited
622 เอ็มโพเรียม ทาวเวอร์, ชั้น10/1,8
ถนนสุขุมวิท, คลองตัน, คลองเตย
กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย
โทร: +66 914464919; +66 962629397
แฟ็กซ์: +66 26648881