เเนวรุกคนสำคัญทีมชาติไทย กับฟอร์มการเล่น เป็น11คนเเรก เเมตช์ที่3 ติดต่อกัน ให้ คอนซาโดเล

   ศึกฟุตบอลเจลีก 1 เลก2 ฤดูกาล 2017 ในวันที่9 สิงหาคม 2560  โดย  คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ15   มีคิวเปิดสนามซัปโปโร่โดม พบ โยโกฮามา เอฟ มารีนอส อันดับ 4 วันนี้ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2  ซึ่งทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อเป็น 11คนเเรก ให้กับ ต้นสังกัดเจลีก เป็นเเมตช์ที่ 3 ติดต่อกัน

.

สู้ต่อไป"เมสซีเจ"!! ไปดูกันชัดๆจังหวะ "ชนาธิป"เกือบจารึกประวัติศาสตร์ชาติไทย!!...ส่องประตูเเรกในเจลีกยุ่น ให้"คอนซาโดเล ซัปโปโร" (คลิป)

    เกมดังกล่าว  ชนาธิป สรงกระสินธ์  ออกสตาร์ทตั้งเเต่นาทีเเรก ช่วยต้นสังกัด เเต่รูปเกม  คอนซาโดเล ซัปโปโร ค่อนข้างเป็นรองเยอะ  ก่อนมาเสีย 2 ประตูในครึ่งหลัง จากความผิดพลาดของนายด่านคอนซาโดเล โดย ทีมเยือน ได้ประตูจาก  ทาคาฮิโร่ โอกิฮาระ นาที 55 และต่อด้วย คอนซาโดเล  ซัปโปโร สถานการณ์เป็นรองหนัก เมื่อเหลือ 10 คน จากใบเเดงของ เคน โทคุระ เเละ สุดท้าย กู ซุง ยุน ผู้รักษาประตูซัปโปโร โชว์ความเฟอะฟะปัดบอลเข้าประตุตัวเอง ในนาที 78  ทำให้พ่าย โยโกฮามา เอฟ มารีนอส  ไป0-2

 


   อย่างไรก็ตาม เมสซี่าเจ ทำผลงานได้น่าประทับใจ เป็นศูนย์กลางขับเคลื่อนเกมรุกของทีม เเละเกือบทำประตูได้จากการตามซ้ำดาบสอง บริเวณจุดโทษ เเต่ทว่าลูกไม่ตรงกรอบ   จากความพ่ายเเพ้นัดนี้ ถือว่า คอนซาโดเล ยังมีโชคเล็กๆ เมื่อ 3ทีมท้ายตารางคือ โอมิยะ , ฮิโรชิมา เเละ อัลบิเรกซ์ นัดกันเเพ้ทุกทีมทำให้ คอนซาโดเล ยังรั้งที่ 15  ของเจลีก1 ต่อไป เตะ21นัด มี19 เเต้ม

 

สู้ต่อไป"เมสซีเจ"!! ไปดูกันชัดๆจังหวะ "ชนาธิป"เกือบจารึกประวัติศาสตร์ชาติไทย!!...ส่องประตูเเรกในเจลีกยุ่น ให้"คอนซาโดเล ซัปโปโร" (คลิป)

.
 

โปรเเกรม เกมเจลีก1 เลก2  ฤดูกาล2017 นัดต่อไป คอนซาโดเล  ซัปโปโร จะยังได้เล่นในบ้านต่อไป พบ เวนท์ฟอเร็ต โกฟุ อันดับ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.60 ลุ้นกันว่า เมสซี่เจ จะได้ลงสนามเป็น 11คนเเรกอีกหรือไม่ 

 

 

 

 

ขอบคุณ

J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)