ทีมต้องพึ่งความสามารถ"เมสซี่เจ" !! กุนซือ "คอนซาโดเล เชื่อมั่นสุดๆ... ยันส่ง "ชนาธิป" เป็นตัวชูโรงเเนวรุก เกมเจลีก 13ส.ค.นี้ (รายละเอียด)

ความเคลื่อนไหว ของ สตาร์ดังทีมชาติไทย ที่ไปค้าเเข้งยังเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

  คอนซาโดเล ซัปโปโร  ทีมในศึกเจลีก1 ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะมีคิวทำศึกเจลีกในวันที่ 13 ส.ค.60 เปิดบ้านพบกับ เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมอันดับที่ 14 ในเวลา 11.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายสดทาง True Sport HD2 โดย คอนซาโดเล  มีโอกาสทำแต้มแซงขึ้นไปแทนที่ถ้าเอาชนะได้ในเกมดังกล่าว เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีเท่ากันอยู่ที่ 19 แต้ม


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้วางโปรแกรมให้นักเตะฝึกซ้อม ที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม 
โดยการฝึกซ้อมไปแบ่งนักเตะที่เป็นตัวหลักของทีม ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ แยกซ้อมเน้นไปที่โปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย ที่ก่อนหน้านี้ลงสนามต่อเนื่อง 2 นัด ใน 5 วัน และนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามก่อนหน้านี้แยกไปซ้อมตามแท็คติกของทีม ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ทีมต้องพึ่งความสามารถ"เมสซี่เจ" !! กุนซือ "คอนซาโดเล เชื่อมั่นสุดๆ... ยันส่ง "ชนาธิป" เป็นตัวชูโรงเเนวรุก เกมเจลีก 13ส.ค.นี้ (รายละเอียด)

 

ซึ่ง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้พูดถึงความคาดหวังในตัวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะเป็นตัวชูโรงในเกมรุกนัดนี้ เพื่อชัยชนะของทีม


“เราปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ตอนนี้ทีมต้องพึ่งความสามารถของ “ชนาธิป” ที่เขาอันตราย และทำได้ดีกว่าคนอื่นๆในตำแหน่งเกมรุก นัดนี้เราจะใช้เขาเป็นทีเด็ด และสร้างความปั่นป่วนให้กับทีมคู่แข่ง และผมเชื่อว่าเขา(เจ) จะสร้างความแตกต่างให้กับเกมได้เหมือนที่ผ่านมา”

 

ทีมต้องพึ่งความสามารถ"เมสซี่เจ" !! กุนซือ "คอนซาโดเล เชื่อมั่นสุดๆ... ยันส่ง "ชนาธิป" เป็นตัวชูโรงเเนวรุก เกมเจลีก 13ส.ค.นี้ (รายละเอียด) ทีมต้องพึ่งความสามารถ"เมสซี่เจ" !! กุนซือ "คอนซาโดเล เชื่อมั่นสุดๆ... ยันส่ง "ชนาธิป" เป็นตัวชูโรงเเนวรุก เกมเจลีก 13ส.ค.นี้ (รายละเอียด)
 

 สำหรับ เมสซี่เจ เพิ่งลงเป็นตัวจริง 3นัดติดต่อกันให้ คอนซาโดเล ในการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ (9 ส.ค.)  เปิดสนาม ซัปโปโร โดม พบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 4 โดยซัปโปโร เหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่  เคน โทคุระ โดนใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม  พ่ายต่อ มารินอส ไป 0-2  ซึ่งสถิติตลอด90 นาที ของ เมสซี่เจ ถือว่ายอดเยี่ยม มากๆ 

-จ่ายบอล 30 ครั้ง
-สัมผัสบอล 36 ครั้ง
-จ่ายบอลสำเร็จ 26 ครั้ง
-สร้างโอกาส 2 ครั้ง
-ยิงประตู 2 ครั้ง