เรื่องน่ารู้ สำหรับชาวกทม. ผู้ที่ใช้ บีทีเอส สกายเทรน ในการเดินทางประจำวัน

     ข้อมูลดีๆ เรื่องน่ารู้ สำหรับชาวกรุงเทพฯ ผู้ที่ใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส ในการเดินทางในชีวิตประจำวัน  โดย   บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้เผยถึงระยะเวลาการวิ่ง เวลา เปิดให้บริการ เเละเวลาสิ้นสุดการให้บริการในเเต่ละวัน  เผื่อในกรณีฉุกเฉิน ที่มีความจำเป็นต้องใช้ บีทีเอส ในเวลาเช้ามืด หรือ ยามวิกาล ตอนกลางคืน

 

รถไฟฟ้าบีทีเอส

.

รถไฟฟ้าบีทีเอส

.

.

 

   สำหรับ รถไฟฟ้า บีทีเอส จะเปิดให้บริการช่วงเช้า  ใน สายสุขุมวิทเริ่มให้บริการเที่ยวแรกออกจากสถานีหมอชิตและสถานีสำโรง ในเวลาประมาณ 05.15น.      ส่วน  สายสีลมเริ่มให้บริการเที่ยวแรกออกจากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติและสถานีบางหว้าในเวลาประมาณ 05.30น.  รวมไปถึงข้อมูลการเดินรถไฟฟ้า ความถี่ในเเต่ละขบวนเเละช่วงเวลา ทั้งในวันหยุด นักขัตฤกษ์เเละ วันธรรมดา จันทร์ถึงศุกร์

รถไฟฟ้าบีทีเอส
     ทั้งนี้  ผู้โดยสารที่ประสงค์จะใช้บริการก่อนเวลา 06.00 น.และหลังเวลา 23.45น. จะไม่มีการบริการเติมเงินในบัตรโดยสารและบริการแลกเหรียญ ดังนั้นเพื่อความสะดวกของผู้โดยสาร แนะนำให้ใช้บัตรโดยสารประเภทบัตรเติมเงิน Sky SmartPass หรือบัตรแรบบิท Rabbit Card เป็นหลัก

รถไฟฟ้าบีทีเอส

รถไฟฟ้าบีทีเอส

.

รถไฟฟ้าบีทีเอส

.

.


        ทั้งนี้ ห้องจำหน่ายตั๋วบนสถานีจะเปิดให้บริการเวลา 06.00-23.45 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอส 0-2617-6000 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.bts.co.th/customer/th/pdf/ServiceTimetable.pdf

.

รถไฟฟ้าบีทีเอส

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ

http://www.bangkok.com

 

ชมรมคนรักรถไฟฟ้า