รัศมี ชี้ ม.โลก ได้ประสบการณ์เพียบ พร้อมลุยต่อศึก ถ้วย ก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

รัศมี สุพะมูล ดาวตบหัวเสาของบางกอกกล๊าส เผยได้ประสบการณ์มากมายหลังพาทีมลูกยางสาวมหาวิทยาลัยไทยจบอันดับ 6 ในวอลเลย์บอลกีฬามหาวิทยาลัยโลก 2017 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน โดยเจ้าตัวหวังใช้ประสบการณ์เพื่อช่วย บีจีวีซี ในการแข่งขัน "ซีเล็ค" ประชาชน ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 4-8 ก.ย.นี้ ที่ จ.ศรีสะเกษ

บีหลังมือซ้ายของทีมไทย ลงเล่นให้กับทีมชาติไทย ในกีฬามหาวิทยาลัยโลก 2017 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน และพาทีมทำผลงานชนะ 2 แพ้ 1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ และสุดท้ายจบการแข่งขันในอันดับที่ 6

โดยภายหลังจากการเสร็จสิ้นภาระกิจกีฬามหาวิทยาลัยโลก รัศมี ได้เผยว่า "การไป มหาวิทยาลัยโลกครั้งแรกของตน ซึ่งการแข่งขันในแต่ละแมตซ์นั้นมีความแตกต่าง มันขึ้นอยู่ที่จังหวะว่าสถานการณ์นั้นเราควรเล่นรูปแบบไหน ยังไงมากกว่า และยิ่งต้องการแข่งขันกับคนรูปร่างสูงใหญ่ ถือว่าได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปอีกแบบ ซึ่งทำให้เราสามารถนำประสบการณ์ตรงนี้ต่อยอดให้กับทีมได้อีกด้วย ในส่วนสภาพของร่างกายล่าสุดถือว่าสมบูรณ์และพร้อมมาก หากได้รับโอกาสลงสนามในศึก ซีเล็คทูน่า ตนจะเล่นให้เต็มที่และดีที่สุด"

 

รัศมี ชี้ ม.โลก ได้ประสบการณ์เพียบ พร้อมลุยต่อศึก ถ้วย ก

สำหรับ "เดอะ แรบบิท วีเมน" บีจีวีซี  จะร่วมการแข่งขันรายการ "ซีเล็ค" ประชาชน ก. หญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2560 ที่ จ.ศรีสะเกษ โดยรอบแรก สายบี. นัดแรกวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.60 บีจีวีซี พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 17.00 น. และนัดที่สองวันที่ 5 ก.ย.60 บีจีวีซี พบ ม.รังสิต เวลา 17.00 น.

รัศมี สุพะมูล เคยร่วมทีมนครราชสีมา คว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2014 และอันดับ 5 วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2014 ก่อนจะมาคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีกอีก 2 สมัย ร่วมกับทีมบางกอกกล๊าส ในปี 2015 และ 2016 รวมถึงวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2015 และ 2016 กับวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2015

 

รัศมี ชี้ ม.โลก ได้ประสบการณ์เพียบ พร้อมลุยต่อศึก ถ้วย ก