เดียร์แบะท่า พร้อมลาทีมชาติ!!!  หลีกทางสมาคมฯดูเเลเเทน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจาก ทีมฟุตบอลชายไทย ที่มี "เดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม และ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุมบังเหียนเป็นเฮดโค้ช สามารถเดินทางไปคว้า เหรียญทอง ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย มาครองได้สำเร็จ เเละมีข้อสงสัยว่า ผู้จัดการทีม เเละ เฮดโค้ช จะยังเป็นชุดเดิมหรือไม่ ในการเเข่งขัน ฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน ในช่วงต้นปีหน้า
 

ล่าสุด วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมคนสวย เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนเอง จะชี้แจงเรื่องอนาคตการทำงานในการประชุมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 8 กันยายนนี้ โดยที่ผ่านมา ตนเอง ยังไม่เคยพูดเกี่ยวกับอนาคตเรื่องการทำงานกับ ทีมชาติไทย รวมทั้งยังอยากให้ สมาคมฯ ได้ทำการพัฒนาทีมชาติทุกชุดไปเลยจะดีกว่า หลังจาก สมาคมฯ ได้เข้ามาพัฒนาด้านเทคนิคของทีมชาติทั้งระบบแล้ว 

"ที่ผ่านมา สมาคมฯ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างระบบทีมฟุตบอลของสมาคมฯไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมชุดนี้ เพราะทีมซีเกมส์ยังอยู่ระหว่างทำงานต่อเนื่อง ดังนั้นในการวางแผนงานทำทีมนี้ต่อไป เดียร์ไม่อยากจะกดดันทางสมาคมฯ ทำให้ตัดสินใจลำบาก จึงต้องมาชี้แจง และยืนยันว่า อยากให้สมาคมฯเข้ามาดูแลการทำงานทุกๆ ชุดจะเหมาะสมที่สุด และไม่จำเป็นต้องมีเดียร์ก็ได้" 

เดียร์แบะท่า พร้อมลาทีมชาติ!!!  หลีกทางสมาคมฯดูเเลเเทน