เเฟนบอลเศร้า!เดียร์หมดหน้าที่  สมยศหวังร่วมงานกันในอนาคต

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เข้าขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ที่ให้การสนับสนุน พร้อมทั้งหารือเรื่องหน้าที่ผู้จัดการทีม โดยทีมชุด 23 ปี ยังมีภาระกิจใหญ่ คือศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ต้นปีหน้าที่จีน และ เอเชียนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย เดือน ส.ค.



เเฟนบอลเศร้า!เดียร์หมดหน้าที่  สมยศหวังร่วมงานกันในอนาคต

หลังการหารือ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า วทันยา ได้เข้ามาหารือเรื่องหน้าที่ และแสดงเจตนารมณ์ว่า เมื่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีนโยบายว่าจะไม่มีผู้จัดการทีมในแต่ละชุด และเพื่อให้การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็พร้อมจะยุติบทบาทหน้าที่การเป็นผู้จัดการทีม สมาคมฯ ต้องขอขอบคุณที่ได้ทุ่มเทให้กับทีมชาติไทย จนคว้าเหรียญทองซีเกมส์ และหากอนาคตมีโอกาส หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีก ส่วนกรณี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ที่รับบทบาทหัวหน้าโค้ช นั้น พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ต้องรอปรึกษา "เดอะเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ก่อนจะพิจารณากันอีกครั้งว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ 


 

ทางด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี กล่าวว่า ขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ และผู้ใหญ่ในสมาคมฯ ที่สนับสนุน เมื่อสมาคมฯ มีนโยบายในการจัดระบบทีมชาติไทย จึงไม่อยากเป็นอุปสรรค ทางใดที่ทำแล้วนำไปสู่ความก้าวหน้าของทีม ของนักเตะ จะต้องสนับสนุน หากโอกาสหน้ามีโอกาสกลับมาทำงานร่วมกัน ก็ยินดี ส่วนฟุตบอลยู 23 เอเชีย ที่จีน ก็จะเดินทางไปให้กำลังใจน้องๆ ด้วย ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการทำสโมสร ขอไปจัดการธุรกิจส่วนตัวของ สปริงนิวส์ เสียก่อน ยินดีที่ได้ทำทีมชาติไทย ชุด 23 ปี ได้เข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย และได้เหรียญทองซีเกมส์