คล็อปป์บ่นอุบหงส์เจ๊าเซบีญ่า  ยอมรับต้องกลับไปแก้หลายจุด

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ เซบีญา ทีมเเกร่งจากสเปน ไปแบบน่าเสียดาย  ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกของกลุ่ม E เมื่อวันคืนวันพุธที่ผ่านมา เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าลูกทีมยังต้องกลับไปปรับปรุงอีกหลายจุด เเม้ว่าฟอร์มโดยรวมจะออกมาค่อนข้างน่าพอใจ 
 

คล็อปป์บ่นอุบหงส์เจ๊าเซบีญ่า  ยอมรับต้องกลับไปแก้หลายจุด

"เรารู้ว่าต้องปรับปรุงอีก แต่เรามีศักยภาพและต้องทำงานหนักต่อไป ผมรู้สึกไม่ดีนักที่เราเสมอ แต่ผมโอเคกับฟอร์มโดยรวม ผลเสมอไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ ไม่ใช่สิ่งที่สมควร มันเป็นการออกสตาร์ตที่ไม่มีโชค ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงถึง 24 ครั้ง ขณะที่ทีมเยือนแค่ 7 ครั้ง แต่กลับเสมอกันไป อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ไม่รู้สึกวิตก กล่าวว่า มันจะเป็นปัญหาหากเรามีโอกาสมากขนาดนี้ แต่ทำประตูไม่ได้เลย ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้"
 

ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ตัวเเทนอีก 1 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ออกมาชื่นชม แฮร์รี เคน ดาวยิงคนเก่งว่า เจ้าตัว สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเเนวหน้าของโลกได้อย่างเต็มตัวเเล้ว หลังจากทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยพาทีมเก็บชัยเหนือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เเบบขาดลอย 3-1 ประตู ในเกมกลุ่ม H "เคน สุดยอดมาก คุณคงได้เห็นแล้ว สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก พวกเราต่างมีความสุข มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เป็นมากกว่า 3 แต้ม เเละเรายังได้เรียนรู้อีกมากมายจาก ดอร์ทมุนด์"