สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ทีมลูกยางสาวชื่อดังของไทย ตอบตกลงปล่อยตัวปิยะนุช แป้นน้อย

    สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ทีมลูกยางสาวชื่อดังของไทย ตอบตกลงปล่อยตัวปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระดีกรีทีมชาติไทย ไปร่วมทัพอัลทาย วีซี ทีมแชมป์ลีกสูงสุดคาซัคสถานเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

เสริมประสบการณ์ต่างเเดน!! "ปิยะนุช" บรรลุสัญญาร่วมทัพ ลูกยางลีก"คาซัคสถาน" (รายละเอียด)

 

    นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร "โลมาสีชมพู" เผยว่าตนเองได้พูดคุยกับปิยะนุช เเละทีมงานผู้ฝึกสอนเป็นอย่างดีเเล้ว ก่อนจะตัดสินใจปล่อยตัวปิยะนุช ไปเล่นที่คาซัคสถานในฤดูกาลที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามปิยะนุช น่าจะกลับมาเสริมทัพสุพรีมฯ ได้ทันในการแข่งขันสโมสรชิงแชมป์โลกในปีหน้า


    ทางด้าน "แป้น" ปิยะนุช เเป้นน้อย กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า ตนเองคิดไว้เเล้วว่าอยากไปเล่นต่างประเทศ เเละเป็นโอกาสดีที่สโมสรอัลทาย ติดต่อเข้ามา ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่จะได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ เเละหวังว่าจะปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี "อยากขอบคุณพี่วัฒน์ (ประธานสโมสร) ที่ให้โอกาสได้ไปเล่นที่คาซัคสถาน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในเมืองไทย เเต่จะขอเป็นกำลังใจเชียร์สุพรีมฯ ให้ประสบความสำเร็จ เเละคว้าเเชมป์มาครองให้ได้ทุกๆรายการ"

เสริมประสบการณ์ต่างเเดน!! "ปิยะนุช" บรรลุสัญญาร่วมทัพ ลูกยางลีก"คาซัคสถาน" (รายละเอียด)

   อนึ่ง ปิยะนุช ได้ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรอัลทายตั้งเเต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเเข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงเเชมป์เอเชีย ที่ประเทศคาซัคสถาน เเละพาทีมสุพรีมฯ คว้าเเชมป์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวมีกำหนดเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมอัลทายหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2018 รอบคัดเลือกทวีปเอเชีย

 ก่อนหน้านี้  สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค แชมป์เก่าลูกยางไทยเเลนด์ลีก ได้ปัดข้อเสนอของลูกยางลีกต่างประเทศ  คือทีมในเยอรมัน และตุรกีที่ต้องการคว้าตัว  "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ดาวตบสาวคนเก่ง เพราะ เพียว ต้องการอยู่รักษาอาการบาดเจ็บให้หายดี และจะลงเล่นกับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

 

เสริมประสบการณ์ต่างเเดน!! "ปิยะนุช" บรรลุสัญญาร่วมทัพ ลูกยางลีก"คาซัคสถาน" (รายละเอียด)

โดย อัจฉราพร กล่าวว่าตนเองได้ปรึกษากับทีมแพทย์, ครอบครัว, ทีมงานผู้ฝึกสอน รวมไปถึงรุ่นพี่ในทีมเกี่ยวกับการตัดสินใจในครั้งนี้ ก่อนจะได้บทสรุปว่า ตนเองน่าจะรอให้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่กว่านี้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาตนเองยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่  มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากมาก เพราะว่าการไปต่างประเทศคือความฝันของหนู แต่ว่าสภาพร่างกายก็สำคัญมากเช่นเดียวกัน เพราะว่าถ้าไปเล่นต่างประเทศในสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ แล้วเจอเกมที่หนักในลีกยุโรป อาจจะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ซึ่งอาจจะส่งผลให้ไม่สามารถกลับมาเล่นวอลเลย์บอลในระดับสูงได้อีกเลย ซึ่งทางพี่ๆ ในทีมและครอบครัวก็แนะนำว่าให้อยู่รักษาตัวให้หายดีก่อนจะเป็นผลดีกับตัวเองมากกว่า”

 

 

 

 

ขอบคุณ

Supreme VC - สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

 

 

 

 

 

 

.